Quảng Đông Tiểu Lão Hổ - Master With Cracked Fingers Việt Sub (1973)RSS Quảng Đông Tiểu Lão Hổ - Master With Cracked Fingers Việt Sub (1973)
Quảng Đông Tiểu Lão Hổ - Master With Cracked Fingers
Diễn viên: Thành Long, Jackie Chan, Siu Tin Yuen, Hung Lieh Chen,
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1973
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chàng trai trẻ Thành Long (Jackie) bị hấp dẫn bởi Kung-Fu từ khi còn nhỏ, nhưng cha anh nghiêm cấm Anh học võ . Một ngày nọ, anh gặp một kẻ ăn xin già, người đề nghị dạy Thành Long (Jackie) cách chiến đấu.
Thái Cực Quyền Ii Tai Chi Ii.Diễn Viên: Ngô Kính,Chung Lệ Đề,Trịnh Hạo Nam

Thái Cực Quyền Ii Tai Chi IiViệt Sub Năm: 1996

Đây là một phim thuộc loại hành động, võ thuật, tình cảm thật hay do 2 tài tử nổi tiếng là Ngô Kính, Chung Lệ Đề trong 1 phim mới rất vui và võ thuật cũng ác liệt dưới thời Nhà Thanh bị cường quốc xâu xé. Cốt truyện rất đẹp hào hùng xoay quanh 1 thanh niên (Ngô Kính) được chân truyền Thái Cực quyền bởi cha mình.

Cuộc Chiến Của Quỷ Opapatika.Diễn Viên: Somchai Kemglad,Shahkrit Yamnarm,Leo Putt

Cuộc Chiến Của Quỷ OpapatikaThuyết Minh Năm: 2007

Opapatika là một nguồn sức mạnh, nó có thể khiến một người trở nên mạnh mẽ với sức mạnh vô địch. Trong phim, có 5 người như thế. Mỗi người có sức mạnh riêng. Họ gặp nhau trong một cuộc tàn sát đẫm máu - là trận chiến cuối cùng của họ, sự thất bại cuối cùng của họ...nhưng có một sự khởi đầu trong những cuộc đời ấy.

Túy Quyền Drunken Master.Diễn Viên: Thành Long,Jang Lee Hwang,Siu Tien Yuen

Túy Quyền Drunken MasterThuyết Minh Năm: 1978

Hoàng Phi Hồng vì quá nghịch ngợm nên bị cha gửi tới thọ giáo cùng Tô Khất Di, vị sư phụ tính tình quái gở nổi tiếng hay đánh què đồ đệ. Anh bị hành hạ đến cùng cực mà không nhận ra là vị sư phụ đang luyện công cho mình theo một cách thức riêng.

Kiếm Vũ: Thời Đại Sát Thủ Reign Of Assassins.Diễn Viên: Jung Woo Sung,Dương Tử Quỳnh,Từ Hy Viên,Ngô Bội Từ,Lâm Hy Lôi

Kiếm Vũ: Thời Đại Sát Thủ Reign Of AssassinsThuyết Minh Năm: 2010

Kiếm vũ giang hồ kể về câu chuyện rượt đuổi truy sát của nữ sát thủ Lôi Bút có mối thù ‘không đội trời chung’ với Tằng Tịnh. Tuy nhiên, nhân vật hiệp khách này đã rút khỏi giang hồ và kết hôn với 1 chàng thư sinh ‘chân yếu tay mềm’ A Thịnh. Để chống trả lại âm mưu của sát thủ và bảo vệ người chồng vô can, Tằng Tịnh không quản hiểm nguy khó khăn, nhất quyết không chịu khuất phục kẻ địch.

Tay Đấm Huyền Thoại 6 Rocky Balboa.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Burt Young,Antonio Tarver

Tay Đấm Huyền Thoại 6 Rocky BalboaViệt Sub Năm: 2006

16 năm kể từ Rocky V, tay đấm bốc siêu hạng Rocky nay đã trở lại, cho một lần cuối cùng trong Rocky Balboa. Giờ Rocky đã bước vào độ tuổi tứ tuần, góa vợ và sống cô đơn với nỗi tiếc nhớ về thời hoàng kim xa vắng.Thỉnh thoảng, vẫn có vài phóng viên tới phỏng vấn ông về thời ông còn làm mưa làm gió trên các sàn đấu. Cho đến một ngày nọ, khi Rocky được xem một trận đấu ảo trên TV với kết quả võ sĩ Rocky hạ gục nhà vô địch trẻ tuổi Dixon thì nỗi khát khao được trở lại sàn đấu lại bùng cháy.Mặc cho

Unknown2019-07-02 18:46:49

Quảng Đông Tiểu Lão Hổ - Master With Cracked Fingers Việt Sub (1973)

chàng trai trẻ thành long jackie bị hấp dẫn bởi kung fu từ khi còn nhỏ nhưng cha anh nghiêm cấm anh học võ một ngày nọ anh gặp một kẻ ăn xin già người đề nghị dạy thành long jackie cách chiến đấuquảng đông tiểu lão hổ,xem phim quảng đông tiểu lão hổ,download quảng đông tiểu lão hổ,xem online quảng đông tiểu lão hổ hd,xem quảng đông tiểu lão hổ nhanh,tai phim quảng đông tiểu lão hổ,master with cracked fingers,xem phim master with cracked fingers,download master with cracked fingers,xem online master with cracked fingers hd,xem master with cracked fingers nhanh,tai phim master with cracked fingers,thành long,jackie chan,siu tin yuen,hung lieh chen,