Quán Ăn Đêm Season 3 - Midnight Diner: Shinya Shokudo 3 Việt Sub (2014)RSS Quán Ăn Đêm Season 3 - Midnight Diner: Shinya Shokudo 3 Việt Sub (2014)
Quán Ăn Đêm Season 3 - Midnight Diner: Shinya Shokudo 3
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (7/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy bối cảnh tại một quán ăn nhỏ nằm trong góc một khu mua sắm. Một quán ăn kì lạ chỉ mở cửa sau nửa đêm, và menu chính của quán chỉ có 1 món. Tuy nhiên, khách hàng vẫn thường xuyên tới đây vì những câu chuyện tán dóc vui vẻ, và bởi vì ông chủ quán sẵn sàng nấu những món mọi người yêu cầu.
Bài Hát Hay Trung Quốc Sing My Song Season 1

Bài Hát Hay Trung Quốc Sing My Song Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 11/11)

Bài hát hay TQ (Sing My Song / Song of China) là 1 chương trình mới của TQ, phát sóng từ ngày 03/01/2014, dựa trên ý tưởng của The Voice, khi The Voice mùa 2 kết thúc. Gồm 4 giám khảo: Lưu Hoan, Châu Hoa Kiện, Thái Kiện Nhã, Dương Khôn. Nếu như The Voice là dựa vào giọng hát để các giám khảo tuyển chọn thí sinh thì ở Sing My Song sẽ là bài hát, bài hát do chính các thí sinh sáng tác.

Thế Giới Vô Hình Richard Hammonds Invisible Worlds.Diễn Viên: Richard Hammond,Tracy Albrecht,Alan Bradley

Thế Giới Vô Hình Richard Hammonds Invisible WorldsViệt Sub Năm: 2010 (Tập 4/4)

Cái chớp mắt xảy ra khoảng 50 phần nghìn giây. Nhưng bộ não con người phải mất đến 150 phần nghìn giây để xử lý những gì ta thấy. Trong vài phần nghìn giây lại có những điều phi thường xảy ra vượt quá sự giới hạn của ta. Vậy làm sao ta có thể vượt qua giới hạn tốc độ này?

1 Night 2 Days Season 2 Hai Ngày Một Đêm.Diễn Viên: Lee Su Geun,Kim Jong Min,Uhm Tae

1 Night 2 Days Season 2 Hai Ngày Một ĐêmViệt Sub Năm: 2012 (Tập 1/??)

Tiếp nối sự thành công của mùa thứ 1, các thành viên cũ và mới của mùa thứ 2 đã lên đường, tiếp tục mang đến cho khán giả những thước phim vui nhộn, ấm áp và trên tất cả là giới thiệu những cảnh đẹp của Hàn Quốc tới những ai đam mê du lịch.

Mendol Good Looking Idol.Diễn Viên: Lee Su Geun,Kim Jong Min,Uhm Tae

Mendol Good Looking IdolViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

Chuyện phim xoay quanh 3 cô gái trung học: Asahi, Nami, và Hinata. Họ vì muốn được nổi tiếng, tham gia rất nhiều cuộc thi tuyển người nhưng đều thất bại. Trong một lần tình cờ họ chứng kiến một vụ án nghiêm trọng và buộc phải chạy trốn. May mắn thay, họ được một nhà sản xuất cứu và còn đồng ý lăng xê cho họ nhưng với đều kiện là họ phải giả trai.

Unknown2018-09-07 07:59:17

Quán Ăn Đêm Season 3 - Midnight Diner: Shinya Shokudo 3 Việt Sub (2014)

lấy bối cảnh tại một quán ăn nhỏ nằm trong góc một khu mua sắm một quán ăn kì lạ chỉ mở cửa sau nửa đêm và menu chính của quán chỉ có 1 món tuy nhiên khách hàng vẫn thường xuyên tới đây vì những câu chuyện tán dóc vui vẻ và bởi vì ông chủ quán sẵn sàng nấu những món mọi người yêu cầuquán ăn đêm season 3,xem phim quán ăn đêm season 3,download quán ăn đêm season 3,xem online quán ăn đêm season 3 hd,xem quán ăn đêm season 3 nhanh,tai phim quán ăn đêm season 3,midnight diner,shinya shokudo 3,xem phim midnight diner,shinya shokudo 3,download midnight diner,shinya shokudo 3,xem online midnight diner,shinya shokudo 3 hd,xem midnight diner,shinya shokudo 3 nhanh,tai phim midnight diner,shinya shokudo 3