Quán Ăn Đêm Season 1 - Midnight Diner: Shinya Shokudo Việt Sub (2009)RSS Quán Ăn Đêm Season 1 - Midnight Diner: Shinya Shokudo Việt Sub (2009)
Quán Ăn Đêm Season 1 - Midnight Diner: Shinya Shokudo
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi một ngày dần kết thúc, người người hối hả trở về căn nhà ấm cúng của mình. Nhưng đôi khi họ chợt cảm thấy không muốn đi theo hành trình quen thuộc đó nữa, và họ chọn Quán Ăn Đêm làm nơi dừng chân.
Thử Thách Cực Hạn Phần 3 Go Fighting.Diễn Viên: Lưu Gia Linh,Viên Hoằng,Uông Hàm,Từ Kiều,Hề Mộng Dao

Thử Thách Cực Hạn Phần 3 Go FightingViệt Sub Năm: 2017 (Tập 11/??)

chương trình thực tế lớn được chiếu tại đài Dragon TV do Hoàng Bột, Tôn Hồng Lôi, Huỳnh Lỗi, La Chí Tường, Vương Tuân, Trương Nghệ Hưng lập thành "Bang đàn ông cực đại." Thử Thách Cực Đại sẽ thiết kế địa điểm lớn nhất và xã hội hóa những quy luật trò chơi.

Đế Chế Dưới Lòng Đất Hikari Sentai Maskman.Diễn Viên: Lưu Gia Linh,Viên Hoằng,Uông Hàm,Từ Kiều,Hề Mộng Dao

Đế Chế Dưới Lòng Đất Hikari Sentai MaskmanViệt Sub Năm: 2009 (Tập 51/51)

Một nhóm các võ sĩ, những người sử dụng Aura Power với sự hướng dẫn của chỉ huy Sugata để đánh bại Đế Chế Dưới Lòng Đất Tube. Bộ Sentai đầu tiên có thêm 1 chiến binh màu xanh lá (X1 Mask ) Tube gửi IAL đóng giả là Mio để do thám trên thế giới mặt đất. Mio đã trở thành bạn gái của Takeru. Tube bắt cóc Mio trở lại, tuyên án phạt giam cô trong băng vì cô yêu con người. Để tìm IAL / Mio, Takeru trở thành Red Mask của Maskman.

Đệ Nhị Thế Chiến Apocalypse: The Second World War.Diễn Viên: Mathieu Kassovitz,Adolf Hitler,Martin Sheen

Đệ Nhị Thế Chiến Apocalypse: The Second World WarViệt Sub Năm: 2009 (Tập 1/6)

Chiến tranh thế giới thứ hai (cũng được nhắc đến với tên gọi Đệ nhị thế chiến, Thế chiến thứ hai, hay Đại chiến thế giới lần thứ hai, ...) là cuộc chiến tranh thế giới thảm khốc bắt đầu từ năm 1937 hoặc 1939 và chấm dứt vào năm 1945 giữa các lực lượng Đồng Minh và Trục theo chủ nghĩa phát xít. Hầu hết mọi lục địa trên thế giới đều bị ảnh hưởng của cuộc chiến này, ngoại trừ châu Nam Cực. Nó là cuộc chiến rộng lớn và tai hại nhất trong lịch sử nhân loại. (Wikipedia)

Unknown2018-12-28 11:17:42

Quán Ăn Đêm Season 1 - Midnight Diner: Shinya Shokudo Việt Sub (2009)

khi một ngày dần kết thúc người người hối hả trở về căn nhà ấm cúng của mình nhưng đôi khi họ chợt cảm thấy không muốn đi theo hành trình quen thuộc đó nữa và họ chọn quán ăn đêm làm nơi dừng chânquán ăn đêm season 1,xem phim quán ăn đêm season 1,download quán ăn đêm season 1,xem online quán ăn đêm season 1 hd,xem quán ăn đêm season 1 nhanh,tai phim quán ăn đêm season 1,midnight diner,shinya shokudo,xem phim midnight diner,shinya shokudo,download midnight diner,shinya shokudo,xem online midnight diner,shinya shokudo hd,xem midnight diner,shinya shokudo nhanh,tai phim midnight diner,shinya shokudo