Quái Xế Baby - Baby Driver Thuyết Minh (2017)RSS Quái Xế Baby - Baby Driver Thuyết Minh (2017)
Quái Xế Baby - Baby Driver
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chàng tài xế tội phạm yêu âm nhạc thực hiện phi vụ cướp nhà băng cùng đồng bọn. Baby Driver là phép cộng hoàn hảo của một siêu phẩm hài hành động không thể bỏ lỡ trong năm 2017.
Bóng Ma Doping Icarus.Diễn Viên: Bryan Fogel,Nikita Kamaev,Grigory Rodchenkov

Bóng Ma Doping IcarusViệt Sub Năm: 2017

cuộc điều tra kéo dài gần 4 năm để bóc trần một trong những vụ scandal về doping lớn nhất trong lịch sử thể thao. Để thực hiện điều này, đạo diễn Bryan Fogel, vốn là một vận động viên xe đạp nghiệp dư, đã chấp nhập tự dấn thân vào thế giới doping khi liên hệ với một vị bác sĩ lang băm người Nga.

Vũ Khí Hoàn Hảo The Perfect Weapon.Diễn Viên: Bryan Fogel,Nikita Kamaev,Grigory Rodchenkov

Vũ Khí Hoàn Hảo The Perfect WeaponViệt Sub Năm: 1991

Jeff là một thanh niên khó trị và được cha đăng ký vào học trường võ karate. Một người bạn thân của anh ta ở trường sau đó đã bị giết hại. Anh ấy phải sử dụng mọi kỹ năng của mình để trả thù...

Không Hối Tiếc Tom Clancy’S Without Remorse.Diễn Viên: Bryan Fogel,Nikita Kamaev,Grigory Rodchenkov

Không Hối Tiếc Tom Clancy’S Without RemorseThuyết Minh Năm: 2021

Một Hải quân SEAL tinh nhuệ đã khám phá ra một âm mưu quốc tế trong khi tìm kiếm công lý cho vụ giết người vợ đang mang thai của mình. Tom Clancy’s Without Remorse là bộ phim hành động kinh dị năm 2021 của Mỹ dựa trên tiểu thuyết cùng tên năm 1993 của Tom Clancy và là phần ngoại truyện của loạt phim Jack Ryan.

Những Chuyện Lạ Super Deluxe.Diễn Viên: Bryan Fogel,Nikita Kamaev,Grigory Rodchenkov

Những Chuyện Lạ Super DeluxeViệt Sub Năm: 2019

Một cặp vợ chồng cố gắng tiêu hủy xác chết, một cậu bé bất ngờ khi gặp người cha ghẻ lạnh của mình, một đứa con trai phát hiện ra mặt trái của mẹ mình, một người đàn ông tôn giáo bắt đầu nghi ngờ về đức tin.

Unknown2017-09-14 11:53:23

Quái Xế Baby - Baby Driver Thuyết Minh (2017)

chàng tài xế tội phạm yêu âm nhạc thực hiện phi vụ cướp nhà băng cùng đồng bọn baby driver là phép cộng hoàn hảo của một siêu phẩm hài hành động không thể bỏ lỡ trong năm 2017quái xế baby,xem phim quái xế baby,download quái xế baby,xem online quái xế baby hd,xem quái xế baby nhanh,tai phim quái xế baby,baby driver,xem phim baby driver,download baby driver,xem online baby driver hd,xem baby driver nhanh,tai phim baby driver