Quái Vật Trên Gác Xếp - Aliens In The Attic Việt Sub (2009)RSS Quái Vật Trên Gác Xếp - Aliens In The Attic Việt Sub (2009)
Quái Vật Trên Gác Xếp - Aliens In The Attic
Diễn viên: Carter Jenkins, Austin Robert Butler, Ashley Tisdale, Ashley Boettcher
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Gia đình Pearson nghĩ rằng họ sẽ sớm rời xa nhau, mỗi người một hướng nên quyết định đi du lịch đến Maine. Tuy vậy, khi vừa đến "trạm dừng chân", họ nhận ra rằng họ không phải là những người duy nhất ở trong căn nhà nghỉ ấy, mà còn có cả những người ngoài hành tinh tự nhận rằng họ tìm thấy căn nhà trước.
Thủy Triều The Colony

Thủy Triều The ColonyViệt Sub Năm: 2021

một vụ đắm tàu tại vùng đất đã bị tàn phá từ rất lâu. Nữ phi hành gia còn sống sót sau vụ đắm tàu phải đối mặt với một nhiệm vụ quan trọng, người trực tiếp có ảnh hưởng đến quyết định về số phận của người dân còn sót lại ở vùng đất này.

Ngạ Quỷ Vùng Tokyo Tokyo Ghoul S Live Action

Ngạ Quỷ Vùng Tokyo Tokyo Ghoul S Live ActionViệt Sub Năm: 2019

Sau khi hoà nhập vào thế giới của Ngạ quỷ, trở thành một phần của Anteiku. Kaneki vì muốn bảo vệ những người quan trọng nên đã quyết định luyện tập để trở nên mạnh hơn. Cho đến khi "Kẻ Sành Ăn" - Tsukiyama Shuu xuất hiện tại quán cafe Anteiku.

Thảm Họa Núi Lửa Volcano.Diễn Viên: Tommy Lee Jones,Anne Heche,Gaby Hoffmann,Don Cheadle,Jacqueline Kim,Keith David

Thảm Họa Núi Lửa VolcanoViệt Sub Năm: 1997

Mọi người đều từ chối khi nghe những ý kiến của nhà địa chất Amy Barnes khi cô cho biết có một miệng núi lửa sắp sửa phun trào dưới lòng đất Los Angeles. Câu chuyện nghe có vẻ điên rồ cho đến khi ngọn núi lửa bắt đầu "tung hoành" trên đường phố, dung nham tiêu diệt tất cả mọi thứ trên đường đi của nó. Và Amy nhận nhiện vụ cộng tác cùng cảnh sát Mike Roark để cứu mọi người

Unknown2020-06-01 10:28:31

Quái Vật Trên Gác Xếp - Aliens In The Attic Việt Sub (2009)

gia đình pearson nghĩ rằng họ sẽ sớm rời xa nhau mỗi người một hướng nên quyết định đi du lịch đến maine tuy vậy khi vừa đến trạm dừng chân họ nhận ra rằng họ không phải là những người duy nhất ở trong căn nhà nghỉ ấy mà còn có cả những người ngoài hành tinh tự nhận rằng họ tìm thấy căn nhà trướcquái vật trên gác xếp,xem phim quái vật trên gác xếp,download quái vật trên gác xếp,xem online quái vật trên gác xếp hd,xem quái vật trên gác xếp nhanh,tai phim quái vật trên gác xếp,aliens in the attic,xem phim aliens in the attic,download aliens in the attic,xem online aliens in the attic hd,xem aliens in the attic nhanh,tai phim aliens in the attic,carter jenkins,austin robert butler,ashley tisdale,ashley boettcher