Quái Vật Tám Chân - Eight Legged Freaks Việt Sub (2002)RSS Quái Vật Tám Chân - Eight Legged Freaks Việt Sub (2002)
Quái Vật Tám Chân - Eight Legged Freaks
Diễn viên: David Arquette, Kari Wuhrer, Scott Terra
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một xe tải chở hóa chất đi qua thị trấn Prosperity thì một thùng trên xe bất ngờ bị đổ. Joshua Taft, nhà nghiên cứu về nhện, đã phát hiện ra điều bất thường và lấy mẫu côn trùng từ đó về nhà. Sau khi cậu nhóc Mike Parker ghé chơi và ra về, Joshua đã bất ngờ bị cả đàn nhện tấn công.
Xác Chết Trỗi Dậy Zombies Reborn.Diễn Viên: Si Chan,Li Chung,Yan,Shang Hua

Xác Chết Trỗi Dậy Zombies RebornViệt Sub Năm: 2013

Zombies Reborn được lấy bối cảnh tại nhà xác bệnh viện lúc nửa đêm, khi tất cả các nhân viên đều về hết. Lúc này các xác chết đột nhiên trỗi dậy với đôi mắt đỏ ròm ghê rợn. Một số các bác sĩ còn ở lại bệnh viên và không may bị vướng vào cuộc nổi dậy của các xác sống. Trong quá trình chạy trốn họ dần phát hiện ra bí mật đằng sau các xác chết đột nhiên trỗi dậy.

Cô Dâu Can Đảm Til Death Do Us Part.Diễn Viên: Si Chan,Li Chung,Yan,Shang Hua

Cô Dâu Can Đảm Til Death Do Us PartViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện đầy kịch tính xoay quanh một lễ cưới đột ngột bị hủy bỏ khi cô dâu quyết định bỏ trốn khỏi lễ cưới của mình. Tuy nhiên, việc này không dễ dàng khi cô phải đối mặt với sự truy đuổi của cậu rể cũ và bảy gã hỗn láo, có vẻ như họ đã trở thành nguy cơ đe dọa tính mạng của cô.

Ký Sinh Thú Phần 2 Parasyte Live-Action Part 2.Diễn Viên: Shôta Sometani,Ai Hashimoto,Sadao Abe

Ký Sinh Thú Phần 2 Parasyte Live-Action Part 2Việt Sub Năm: 2015

câu chuyện Izumi Shinichi là một thiếu niên 17 tuổi, sống cùng bố mẹ tại một khu phố yên tĩnh ở Tokyo. Một đêm nọ, những sinh vật ngoài hành tinh, có hình thù giống loài sâu, với tên gọi Kiseijū ("Ký sinh vật") đổ bộ lên Trái Đất

Đóng Đinh Ma Cà Rồng Dracula 2000.Diễn Viên: Gerard Butler,Justine Waddell,Jonny Lee Miller

Đóng Đinh Ma Cà Rồng Dracula 2000Việt Sub Năm: 2000

Khi những tên trộm tranh nhau đột nhập vào lâu đài đã vô tình thả ra vị bá tước khét tiếng, Dracula lập tức lên đường đến New Orleans để tìm cô con gái của kẻ thù truyền kiếp - Mary Van Helsing.

Unknown2020-05-07 16:55:16

Quái Vật Tám Chân - Eight Legged Freaks Việt Sub (2002)

một xe tải chở hóa chất đi qua thị trấn prosperity thì một thùng trên xe bất ngờ bị đổ joshua taft nhà nghiên cứu về nhện đã phát hiện ra điều bất thường và lấy mẫu côn trùng từ đó về nhà sau khi cậu nhóc mike parker ghé chơi và ra về joshua đã bất ngờ bị cả đàn nhện tấn côngquái vật tám chân,xem phim quái vật tám chân,download quái vật tám chân,xem online quái vật tám chân hd,xem quái vật tám chân nhanh,tai phim quái vật tám chân,eight legged freaks,xem phim eight legged freaks,download eight legged freaks,xem online eight legged freaks hd,xem eight legged freaks nhanh,tai phim eight legged freaks,david arquette,kari wuhrer,scott terra