Quái Vật Godzilla - Godzilla 1 Việt Sub (1998)RSS Quái Vật Godzilla - Godzilla 1 Việt Sub (1998)
Quái Vật Godzilla - Godzilla 1
Diễn viên: Matthew Broderick, Jean Reno, Maria Pitillo
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1998
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi thử nghiệm bom nguyên tử của Pháp ở Nam Thái Bình Dương, một sinh vật chưa biết được phát hiện qua về phía đông qua kênh đào Panama. Nhà khoa học Niko Tatopolous được gọi đến để điều tra sự việc, và anh nhanh chóng đến kết luận rằng một người khổng lồ, thằn lằn chiếu xạ đã được tạo ra bởi vụ nổ.
Lữ Đoàn Sói Illang: The Wolf Brigade.Diễn Viên: Woo,Sung Jung,Hyo,Joo Han

Lữ Đoàn Sói Illang: The Wolf BrigadeThuyết Minh Năm: 2018

bối cảnh tương lai năm 2029, Illang: The Wolf Brigade kể về một đội quân đặc nhiệm được lập ra để đàn áp tổ chức khủng bố chống lại sự hình thành tổ chức chính phủ chung giữa Nam Hàn và Bắc Hàn. Phim được chuyển thể từ phim hoạt hình Nhật Bản Jin-Roh: The Wolf Brigade (Lữ Đoàn Sói) của đạo diễn Hiroyuki Okiura.

Thảm Họa Stormageddon.Diễn Viên: John Hennigan,Eve Mauro,Joseph Gatt,Robert Blanche

Thảm Họa StormageddonViệt Sub Năm: 2015

Điều gì xảy ra khi bạn hỏi chương trình máy tính mạnh nhất, chạy bằng máy tính mạnh nhất, để làm theo, lắng nghe và dự đoán hành vi của con người? Chương trình học, trở thành sinh và hoạt động giống như một con người.

Paradise Movie Netflix.Diễn Viên: John Hennigan,Eve Mauro,Joseph Gatt,Robert Blanche

Paradise Movie NetflixViệt Sub Năm: 2023

Một người đàn ông nhìn thấy mặt tối của công ty sinh học có khả năng can thiệp vào thời gian mà anh ta đang làm việc, khi một khoản nợ nặng nề buộc vợ anh phải hy sinh 40 năm cuộc đời của chính mình.

Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao: Ngoại Truyện Star Wars Rogue One: A Star Wars Story.Diễn Viên: John Hennigan,Eve Mauro,Joseph Gatt,Robert Blanche

Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao: Ngoại Truyện Star Wars Rogue One: A Star Wars StoryViệt Sub Năm: 2016

tiếp tục mở rộng với những bộ phim phụ độc lập, bắt đầu bằng Rogue One. Bối cảnh diễn ra giữa Star Wars Episode III: Revenge of the Sith và Star Wars Episode IV: A New Hope, phần phim này tập trung vào các phiến quân cố gắng đánh cắp kế hoạch đến Death Star, một trạm không gian bọc thép với sức mạnh đủ để phá hủy cả một hành tinh.

Unknown2018-08-24 14:11:10

Quái Vật Godzilla - Godzilla 1 Việt Sub (1998)

sau khi thử nghiệm bom nguyên tử của pháp ở nam thái bình dương một sinh vật chưa biết được phát hiện qua về phía đông qua kênh đào panama nhà khoa học niko tatopolous được gọi đến để điều tra sự việc và anh nhanh chóng đến kết luận rằng một người khổng lồ thằn lằn chiếu xạ đã được tạo ra bởi vụ nổquái vật godzilla,xem phim quái vật godzilla,download quái vật godzilla,xem online quái vật godzilla hd,xem quái vật godzilla nhanh,tai phim quái vật godzilla,godzilla 1,xem phim godzilla 1,download godzilla 1,xem online godzilla 1 hd,xem godzilla 1 nhanh,tai phim godzilla 1,matthew broderick,jean reno,maria pitillo