Quái Vật Dưới Tháp Cổ 1 - Avp: Alien Vs. Predator 1 Việt Sub (2004)RSS Quái Vật Dưới Tháp Cổ 1 - Avp: Alien Vs. Predator 1 Việt Sub (2004)
Quái Vật Dưới Tháp Cổ 1 - Avp: Alien Vs. Predator 1
Diễn viên: Sanaa Lathan, Lance Henriksen, Raoul Bova,
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Những ai mê thể loại hành động – giả tưởng sẽ ngất ngây khi được chứng kiến hai quái vật huyền thoại Predator với khả năng vô hình và Alien với những chiếc vòi gớm ghiếc gặp nhau trong một cuộc chiến sinh tử, không chỉ giữa hai cá nhân mà giữa hai giống loài.
Đồng Điệu Equals.Diễn Viên: Nicholas Hoult,Vernetta Lopez,Scott Lawrence,Kate Lyn Sheil

Đồng Điệu EqualsViệt Sub Năm: 2016

xoay quanh Trái Đất ở một tương lai xa khi mà con người từ khi sinh ra đã bị loại bỏ hoàn toàn cảm xúc để sống trong một xã hội toàn toàn văn minh và hòa bình. Nổi bật trong đó là câu chuyện của Silas và Nia, cả hai vô tình mắc một loại virust kì lạ và dần dần nó giúp họ khôi phục lại xúc cảm và từ đó làm thay đổi hoàn toàn cái nhìn về một Thế Giới vô cảm.

Điệp Viên Tàng Hình Quý Ngài X: Mr. X.Diễn Viên: Nicholas Hoult,Vernetta Lopez,Scott Lawrence,Kate Lyn Sheil

Điệp Viên Tàng Hình Quý Ngài X: Mr. XThuyết Minh Năm: 2015

một người đàn ông đang trong lúc bế tắc vỉ bị người khác hãm lại thê thảm, bổng một hôm thì chuyện kỳ lạ xuất hiện đến với anh và biến anh có khả năng tàng hình bất cứ lúc nào, chính vì như thế anh đã dùng khả năng tàng hình này để đi trả thù người đã hại anh thảm hại.

Bảo Vệ Thần Môn Door Guardians.Diễn Viên: Nicholas Hoult,Vernetta Lopez,Scott Lawrence,Kate Lyn Sheil

Bảo Vệ Thần Môn Door GuardiansViệt Sub Năm: 2020

Vào đời Đường, nhân gian xuất hiện yêu quái hoành hành. Để đoạt được báu vật, yêu chủ Đông Doanh thường xuyên dùng yêu thuật để quấy nhiễu tâm trí người dân. Bá tánh vô tội chết một cách kì bí, khiến cho mọi người luôn sống trong hoang mang lo sợ.

Unknown2018-09-30 07:30:57

Quái Vật Dưới Tháp Cổ 1 - Avp: Alien Vs. Predator 1 Việt Sub (2004)

những ai mê thể loại hành động – giả tưởng sẽ ngất ngây khi được chứng kiến hai quái vật huyền thoại predator với khả năng vô hình và alien với những chiếc vòi gớm ghiếc gặp nhau trong một cuộc chiến sinh tử không chỉ giữa hai cá nhân mà giữa hai giống loàiquái vật dưới tháp cổ 1,xem phim quái vật dưới tháp cổ 1,download quái vật dưới tháp cổ 1,xem online quái vật dưới tháp cổ 1 hd,xem quái vật dưới tháp cổ 1 nhanh,tai phim quái vật dưới tháp cổ 1,avp,alien vs predator 1,xem phim avp,alien vs predator 1,download avp,alien vs predator 1,xem online avp,alien vs predator 1 hd,xem avp,alien vs predator 1 nhanh,tai phim avp,alien vs predator 1,sanaa lathan,lance henriksen,raoul bova,