Quái Vật Của Con Người - Monsters Of Man Thuyết Minh (2020)RSS Quái Vật Của Con Người - Monsters Of Man Thuyết Minh (2020)
Quái Vật Của Con Người - Monsters Of Man
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một công ty chế tạo người máy hợp tác với một điệp viên CIA tham nhũng đang tiến hành một hoạt động quân sự bất hợp pháp, không có quản lý. Thả bốn người máy nguyên mẫu vào một trại nghi chế tạo ma túy ở Tam giác vàng mà không ai bỏ sót.
Người Đi Tìm Bình Minh The Dawnseeker

Người Đi Tìm Bình Minh The DawnseekerThuyết Minh Năm: 2018

Trái đất vào năm 2245: 5 người được gửi đến một hành tinh xa xôi để thu thập khoáng chất Stardust, sẽ được sử dụng để hồi sinh Mặt trời đang hấp hối và cứu Trái đất. Liệu họ có thành công, khi mà có một kẻ săn mồi đang chờ họ ở đích đến.

Quái Vật Biển Sâu The Sea Monster.Diễn Viên: Helena Bonham Carter,Mia Wasikowska,Johnny Depp

Quái Vật Biển Sâu The Sea MonsterViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện của Lâm Tiêu, một thành viên của hải quân vào cuối thời nhà Minh, để ngăn chặn hải tặc Nhật Bản lấy kho báu do tổ tiên của họ để lại, đã dũng cảm chèo thuyền và khám phá những vùng biển vô danh.

Bảo Mẫu Phù Thủy Nanny Mcphee.Diễn Viên: Emma Thompson,Colin Firth,Angela Lansbury

Bảo Mẫu Phù Thủy Nanny McpheeViệt Sub Năm: 2005

gia đình ông Brown góa vợ và 7 đứa con tinh nghịch. Gia đình này được 1 bà tiên giúp đỡ và 1 bao mẫu chăm sóc. Bảo Mẫu Phù Thủy cũng nói lên tình cãm của ông Brown đối với ng bão mẫu. Nhưng liệu khi biết được thân thế thật sự của cô bảo mẫu tình cảm đó có còn???

Ảo Giác Imaginaerum.Diễn Viên: Marianne Farley,Quinn Lord,Francis X Mccarthy

Ảo Giác ImaginaerumViệt Sub Năm: 2012

Đây là một dự án của đạo diễn Stobe Harju dựa trên một câu truyện về một sáng tác của Tuomas Holopainen có tên The Islander. Được phát triển và chuyển thể thành một kịch bản phim âm nhạc phong cách viễn tưởng, cùng nền nhạc dựa trên album Imaginaerum.Imaginaerum The Movie đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ Liên đoàn phim quôc gia Phần Lan cũng như Tố chức giáo dục của chính phủ Phần Lan.

Unknown2022-07-26 17:53:25

Quái Vật Của Con Người - Monsters Of Man Thuyết Minh (2020)

một công ty chế tạo người máy hợp tác với một điệp viên cia tham nhũng đang tiến hành một hoạt động quân sự bất hợp pháp không có quản lý thả bốn người máy nguyên mẫu vào một trại nghi chế tạo ma túy ở tam giác vàng mà không ai bỏ sótquái vật của con người,xem phim quái vật của con người,download quái vật của con người,xem online quái vật của con người hd,xem quái vật của con người nhanh,tai phim quái vật của con người,monsters of man,xem phim monsters of man,download monsters of man,xem online monsters of man hd,xem monsters of man nhanh,tai phim monsters of man