Quái Vật Biển Bering - Bering Sea Beast Việt Sub (2013)RSS Quái Vật Biển Bering - Bering Sea Beast Việt Sub (2013)
Quái Vật Biển Bering - Bering Sea Beast
Diễn viên: Cassandra Scerbo, Brandon Beemer, Jaqueline Fleming
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong khi nạo vét vàng dưới biển Bering, anh chị em Donna (Scerbo) và Joe (Lipnicki) phải đối mặt với một đám quái vật biển khủng khiếp chuyên hút máu người.
Huyết Quản Ma Cà Rồng Blood Vessel

Huyết Quản Ma Cà Rồng Blood VesselViệt Sub Năm: 2019

Một nơi nào đó trên Bắc Đại Tây Dương vào cuối năm 1945. Một chiếc bè cứu sinh trôi dạt trên biển trong đó có những người sống sót sau một con tàu bệnh viện bị trúng ngư lôi: Không có thức ăn

Quái Đàm Hắc Thạch Linh Strange Talk About Heishiling

Quái Đàm Hắc Thạch Linh Strange Talk About HeishilingViệt Sub Năm: 2023

ở một nơi tên là Hắc Thạch Lĩnh trong thời kỳ Trung Hoa Dân Quốc. Chiến tranh thường xuyên khiến người dân khốn khổ, và các thế lực và vị thần kỳ lạ thường xuyên xuất hiện. Có một câu nói rằng "Sơn Thần Hắc Thạch Lĩnh phù hộ" như một cách nói may rủi.

Trò Chơi Quỷ Quyệt Beyond The Gates.Diễn Viên: Barbara Crampton,Brea Grant,Ryan Kunert

Trò Chơi Quỷ Quyệt Beyond The GatesViệt Sub Năm: 2016

Hai anh em trai John và Gordon gặp lại nhau sau nhiều năm xa cách để dọn dẹp của hàng băng đĩa của người bố đã biến mất một cách bí ẩn nhiều năm về trước. Khám phá ra cuộn băng kỳ lạ, hai người bị cuốn vào trò chơi kinh hoàng có kết nối với cái chết của người bố và kết cục đẫm máu cho người chơi.

Cá Sấu Máy Robo Croc.Diễn Viên: Barbara Crampton,Brea Grant,Ryan Kunert

Cá Sấu Máy Robo CrocViệt Sub Năm: 2013

Một con tàu vũ trụ rơi xuống trái đất tan rã vào lòng đất bên cạnh một hồ nước công viên nuôi nhốt cá sấu. Một con sấu đã trở nên hung dữ rượt đuổi giết chết nhiều người và các nhà khoa học buộc phải hạ ngục con cá sấu to lớn kia. Nhưng xác con sấu bổng dưng tan rã, biến thành một con cá sấu robot và cực kỳ dữ tợn điên cuồng giết chết hàng chục người đang vui chơi ở công viên.

Mất Ngủ The Sleep Curse.Diễn Viên: Lâm Gia Đồng,Huỳnh Thu Sinh,Vệ Thi Nhã,Ngô Lợi Tuyền,Mạch Tử Lạc

Mất Ngủ The Sleep CurseViệt Sub Năm: 2017

Giáo sư đại học y nổi tiếng Lâm Tích Gia (Hoàng Thu sinh), chuyên nghiên cứu một loại phương pháp có thể giúp con người không ngủ trong một quãng thời gian dài.

Unknown2020-01-03 14:38:58

Quái Vật Biển Bering - Bering Sea Beast Việt Sub (2013)

trong khi nạo vét vàng dưới biển bering anh chị em donna scerbo và joe lipnicki phải đối mặt với một đám quái vật biển khủng khiếp chuyên hút máu ngườiquái vật biển bering,xem phim quái vật biển bering,download quái vật biển bering,xem online quái vật biển bering hd,xem quái vật biển bering nhanh,tai phim quái vật biển bering,bering sea beast,xem phim bering sea beast,download bering sea beast,xem online bering sea beast hd,xem bering sea beast nhanh,tai phim bering sea beast,cassandra scerbo,brandon beemer,jaqueline fleming