Quái Trận Đồ - Strange Battle Thuyết Minh (2016)RSS Quái Trận Đồ - Strange Battle Thuyết Minh (2016)
Quái Trận Đồ - Strange Battle
Diễn viên: Từ Thiếu Cường, Vương Tiểu Nghị, Huỳnh Bạch Lộ
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim Quái Trận Đồ -Phim Quái Trận Đồ 2016 - Phim STRANGE BATTLE 2016 thể loại phim tâm lý kinh dị mới do điện ảnh trung quốc sản xuất.
Vùng Nước Đen The Black Water Vampire.Diễn Viên: Danielle Lozeau,Andrea Monier,Anthony Fanelli

Vùng Nước Đen The Black Water VampireViệt Sub Năm: 2014

Một đoàn làm phim tài liệu về những vụ giết người tàn bạo xảy ra tại vùng nước đen. Khi tiến vào sâu câu chuyện, họ phát hiện ra một bí mật kinh hoàng, một trong số họ có thể không còn tồn tại.

Linh Hồn Báo Thù Deliver Us From Evil.Diễn Viên: Eric Bana,Édgar Ramírez,Olivia Munn

Linh Hồn Báo Thù Deliver Us From EvilThuyết Minh Năm: 2014

Viên cảnh sát New York Ralph Sarchie (Eric Bana) là một điều tra viên mẫn cán, anh đang điều tra về những cái chết kỳ lạ trong thành phố. Nhận thấy mình có thể đang đối mặt với một thế lực siêu nhiên hung hãn, Ralph bất đắc dĩ phải bắt tay với một cha sứ quái dị, nhằm đánh bại thực thể ma quái núp bóng đằng sau những sự kiện đẫm máu này.

Rosa Leigh Root.Diễn Viên: Eric Bana,Édgar Ramírez,Olivia Munn

Rosa Leigh RootViệt Sub Năm: 2023

phần tiếp theo của Rosa Leigh, Bây giờ chúng ta xem Darkness là ai, Lilith và kế hoạch của cô ấy để nắm lấy đứa con của cô ấy, người có quan hệ họ hàng với Rosa Leigh. Nhưng điều đó sẽ không dễ dàng gì, vì cô ấy phải chiến đấu với kẻ thù mạnh nhất, Cha của đứa trẻ.

Hỏa Ngục Disco Disco Inferno.Diễn Viên: Eric Bana,Édgar Ramírez,Olivia Munn

Hỏa Ngục Disco Disco InfernoViệt Sub Năm: 2023

Một cặp đôi trẻ triệu hồi một thực thể đen tối khao khát đứa con chưa chào đời của họ khi cả hai chuẩn bị "quẩy tung sàn nhảy" tại vũ trường nóng bỏng nhất Los Angeles.

Unknown2019-03-07 06:12:43

Quái Trận Đồ - Strange Battle Thuyết Minh (2016)

phim quái trận đồ phim quái trận đồ 2016 phim strange battle 2016 thể loại phim tâm lý kinh dị mới do điện ảnh trung quốc sản xuấtquái trận đồ,xem phim quái trận đồ,download quái trận đồ,xem online quái trận đồ hd,xem quái trận đồ nhanh,tai phim quái trận đồ,strange battle,xem phim strange battle,download strange battle,xem online strange battle hd,xem strange battle nhanh,tai phim strange battle,từ thiếu cường,vương tiểu nghị,huỳnh bạch lộ