Quái Nhân Kỳ Dị - Hidamari Sketch Việt Sub (2012)RSS Quái Nhân Kỳ Dị - Hidamari Sketch Việt Sub (2012)
Quái Nhân Kỳ Dị - Hidamari Sketch
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (14/14)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tại nhà trọ Hidamari (Hidamarisou) - nhà trọ nổi tiếng quy tụ những "quái nhân kỳ dị" nằm ở trước trường Yamabuki. Một học sinh ban mỹ thuật trường Yamabuki, Yuno, đã làm quen được những người bạn tốt bụng tại nhà trọ đó. Cuộc sống mỗi ngày của Yuno trở nên sôi động hơn nhờ những người bạn đó, và họ truyền cảm hứng cho Yuno tiếp tục theo đuổi giấc mơ của mình.
Kimi Wa Houkago Insomnia Kimisomu: Insomniacs After School

Kimi Wa Houkago Insomnia Kimisomu: Insomniacs After SchoolViệt Sub Năm: 2023 (Tập 13/13)

Nakami là một học sinh trung học siêng năng nhưng luôn cáu kỉnh và chống đối xã hội. Tuy nhiên, thái độ tồi tệ ấy của cậu xuất phát từ việc bị rối loạn giấc ngủ và thường xuyên thức trắng đêm. Một ngày nọ, cậu được nhờ đến đài quan sát thiên văn của trường để lấy đồ, một nơi được cho là bị ma ám

Photokano Foto Kano.Diễn Viên: Mai Nakahara,Chiwa Saito,Miyuki Sawashiro

Photokano Foto KanoViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Một chiếc máy ảnh làm thay đổi đời anh main, và nhờ nó anh đã nối lại tình xưa. Kazuya, a mild-mannered high school sophomore coming to the end of a very average summer break, receives a digital single lens reflex camera as a gift. His nerdy fascination with its design soon turns to wonder when he realizes this little gadget could really give his social life a shot in the arm!

Sound! Euphonium 2 Hibike! Euphonium 2Nd Season.Diễn Viên: Mai Nakahara,Chiwa Saito,Miyuki Sawashiro

Sound! Euphonium 2 Hibike! Euphonium 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

câu chuyện về cô gái Kumiko Ohmae cùng với những người bạn, ước mơ của mình.Học tại một trường trung học hoàn toàn mới, cô gái trẻ trải qua những thử thách mới,tìm kiếm những người bạn mới với chung niềm đam mê to lớn về âm nhạc.Những con người không hề quen biết nhau song chính sự đồng điệu về niềm đam mê âm nhạc mà họ đến với nhau như một định mệnh.

Obsolete Quan Sát.Diễn Viên: Mai Nakahara,Chiwa Saito,Miyuki Sawashiro

Obsolete Quan SátViệt Sub Năm: 2020 (Tập 1/12)

Người ngoài hành tinh giao dịch với Trái Đất bằng người máy EXOFRAME. Và hình như liên minh Châu Phi mới nhú đã sử dụng EXOFRAME vào chiến dịch bí mật "Outcast Brigade" (binh đoàn bị ruồng bỏ) nhằm thúc đẩy công nghệ. Hoa Kỳ cử đội đi điều tra và làm a, làm a, làm a.

Unknown2014-11-07 06:47:58

Quái Nhân Kỳ Dị - Hidamari Sketch Việt Sub (2012)

tại nhà trọ hidamari hidamarisou nhà trọ nổi tiếng quy tụ những quái nhân kỳ dị nằm ở trước trường yamabuki một học sinh ban mỹ thuật trường yamabuki yuno đã làm quen được những người bạn tốt bụng tại nhà trọ đó cuộc sống mỗi ngày của yuno trở nên sôi động hơn nhờ những người bạn đó và họ truyền cảm hứng cho yuno tiếp tục theo đuổi giấc mơ của mìnhquái nhân kỳ dị,xem phim quái nhân kỳ dị,download quái nhân kỳ dị,xem online quái nhân kỳ dị hd,xem quái nhân kỳ dị nhanh,tai phim quái nhân kỳ dị,hidamari sketch,xem phim hidamari sketch,download hidamari sketch,xem online hidamari sketch hd,xem hidamari sketch nhanh,tai phim hidamari sketch