Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm - Fast And Furious Presents Hobbs And Shaw Thuyết Minh (2019)RSS Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm - Fast And Furious Presents Hobbs And Shaw Thuyết Minh (2019)
Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm - Fast And Furious Presents Hobbs And Shaw
Diễn viên: Eiza González, Dwayne Johnson, Vanessa Kirby
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Từng là những người không mấy ưa gì nhau, thậm chí xem nhau là kẻ thù không đội trời chung, hẳn Hobbs (Dwayne Johnson) và Shaw (Jason Statham) cũng rất bất ngờ khi được MI6 ngỏ lời mời cộng tác cùng nhau. Nguyên nhân là do xuất hiện kẻ phản diện có biệt danh là Brixton (Idris Elba) đang gây rối khắp mọi nơi, chiếm đoạt một loại vũ khí sinh học và đe dọa mạng sống hàng triệu con người
Giải Cứu Nô Lệ Hành Trình Django: Django Unchained.Diễn Viên: Jamie Foxx,Christoph Waltz And Leonardo Dicaprio

Giải Cứu Nô Lệ Hành Trình Django: Django UnchainedThuyết Minh Năm: 2012

Tài tử Titanic đóng vai một chủ nô quyến rũ nhưng tàn bạo trong tác phẩm cao bồi miền Tây, Django Unchained - bộ phim đánh dấu sự trở lại của đạo diễn lừng danh Quentin Tarantino. Tuy lấy bối cảnh là miền Nam nước Mỹ nhưng phong cách của Django Unchained lại là cao bồi miền Tây.

Thời Khắc Định Mệnh 2:22.Diễn Viên: Teresa Palmer,Michiel Huisman,Sam Reid

Thời Khắc Định Mệnh 2:22Thuyết Minh Năm: 2017

Cuộc đời của Dylan Branson (Michiel Huisman) đã thay đổi hoàn toàn khi những sự kiện tồi tệ xảy ra hàng ngày vào lúc 2:22 PM, nó đe dọa cuộc sống của người phụ nữ anh yêu, Sarah (Teresa Palmer). Một câu chuyện về lời nguyền của thời gian, thử thách của định mệnh và sức mạnh của tình yêu. Dylan phải làm thế nào để thoát ra khỏi vòng xoáy đó?

Mồi Nhử Bait.Diễn Viên: Jamie Foxx,David Morse,Robert Pastorelli

Mồi Nhử BaitViệt Sub Năm: 2000

Một trong hai tên trộm của vụ cướp ngân hàng trị giá 42 triệu đô đã chết trong tù vì bệnh tim và hắn ta đã giao lại bí mật nơi cất giữ số tiền ấy cho một người bạn tù tên Alvin Sanders, vì biết được Alvin Sanders đang năm giữ tùng tích của số tiền và tên trộm còn lại cũng đang tìm số tiền đó cảnh sát đã quyết định thả Alvin Sanders để dụ tên trộm còn lại lộ diện cũng như lấy lại được số tiền của ngân hàng đã mất.

Unknown2021-09-06 13:41:48

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm - Fast And Furious Presents Hobbs And Shaw Thuyết Minh (2019)

từng là những người không mấy ưa gì nhau thậm chí xem nhau là kẻ thù không đội trời chung hẳn hobbs dwayne johnson và shaw jason statham cũng rất bất ngờ khi được mi6 ngỏ lời mời cộng tác cùng nhau nguyên nhân là do xuất hiện kẻ phản diện có biệt danh là brixton idris elba đang gây rối khắp mọi nơi chiếm đoạt một loại vũ khí sinh học và đe dọa mạng sống hàng triệu con ngườiquá nhanh quá nguy hiểm,xem phim quá nhanh quá nguy hiểm,download quá nhanh quá nguy hiểm,xem online quá nhanh quá nguy hiểm hd,xem quá nhanh quá nguy hiểm nhanh,tai phim quá nhanh quá nguy hiểm,fast and furious presents hobbs and shaw,xem phim fast and furious presents hobbs and shaw,download fast and furious presents hobbs and shaw,xem online fast and furious presents hobbs and shaw hd,xem fast and furious presents hobbs and shaw nhanh,tai phim fast and furious presents hobbs and shaw,eiza gonzález,dwayne johnson,vanessa kirby