Quả Bóng Bàn - Ping Pong Ball Việt Sub (2018)RSS Quả Bóng Bàn - Ping Pong Ball Việt Sub (2018)
Quả Bóng Bàn - Ping Pong Ball
Diễn viên: Yoo Jae, Myung, Lee Ha, Yul, Choi Kwang, Il, Seo Dong, Gab
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: học chuyên ngành tâm lý tại một trường đại học. Anh đã tỏ tình với một nữ sinh cùng trường nhưng bị từ chối. Điều đó đã khiến anh phải trải qua một quãng thời gian khó khăn. Kim Young Joon sau đso đã gặp một người vô gia cư bí ẩn, Kim Deuk Hwan, sống dưới một cây cầu nhỏ cạnh tòa chung cư của Kim Young Joon. Kim Deuk Hwan cũng từng trải qua thất bại trong tình yêu và giữa hai người đã nảy sinh mối liên hệ kì lạ.
Trên Đỉnh Phù Du Danny Collins.Diễn Viên: Al Pacino,Annette Bening,Jennifer Garner

Trên Đỉnh Phù Du Danny CollinsViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện bên lề của huyền thoại âm nhạc quá cố John Lennon. Tựa như một nốt nhạc trong trẻo vô tình lọt vào giữa loạt tạp âm hỗn độn, bút tích bị thất lạc của Lennon sau 40 năm đã tìm đến đúng người nhận bằng một cách không thể kỳ diệu hơn và làm thay đổi cả một cuộc đời.

Trường Mcfarland Hoa Kỳ Mcfarland, Usa.Diễn Viên: Kevin Costner,Maria Bello,Ramiro Rodriguez

Trường Mcfarland Hoa Kỳ Mcfarland, UsaViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim có bối cảnh thập niên 1980s và dựa trên những sự kiện có thật, nói về nhóm vận động viên của một trường trung học tại Mỹ. Với sự tham gia của diễn viên điện ảnh nổi tiếng Kevin Costner là huấn luyện viên của nhà trường.

Tokyo Khi Đêm Về New Love In Tokyo.Diễn Viên: Kevin Costner,Maria Bello,Ramiro Rodriguez

Tokyo Khi Đêm Về New Love In TokyoViệt Sub Năm: 1994

cuộc sống của hai diễn viên phim người lớn ở Nhật, trong giai đoạn này xã hội Nhật nói chung và đặc biệt là Tokyo nói riêng đang có những thay đổi và cải cách rất lớn. Điển hình nhất là định hướng cho ngành công nghiệp giải trí mà nổi lên đó là phim người lớn.

Cà Phê Blue Jay Blue Jay.Diễn Viên: Mark Duplass,Sarah Paulson,Clu Gulager

Cà Phê Blue Jay Blue JayViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện tình lãng mạn giữa Jim và Amanda. Trong một lần Jim Henderson trở về quê hương của mình tại California với ý định đổi mới và bán nhà của người mẹ quá cố. Trong khi đi mua sắm tại siêu thị, anh ấy đã va vào cô bạn gái cũ Amanda. Hai người chào nhau, nhưng Jim nói anh ta không muốn ngăn cô dù đó là bất kỳ điều gì đi nữa.

Unknown2018-09-20 09:36:08

Quả Bóng Bàn - Ping Pong Ball Việt Sub (2018)

học chuyên ngành tâm lý tại một trường đại học anh đã tỏ tình với một nữ sinh cùng trường nhưng bị từ chối điều đó đã khiến anh phải trải qua một quãng thời gian khó khăn kim young joon sau đso đã gặp một người vô gia cư bí ẩn kim deuk hwan sống dưới một cây cầu nhỏ cạnh tòa chung cư của kim young joon kim deuk hwan cũng từng trải qua thất bại trong tình yêu và giữa hai người đã nảy sinh mối liên hệ kì lạquả bóng bàn,xem phim quả bóng bàn,download quả bóng bàn,xem online quả bóng bàn hd,xem quả bóng bàn nhanh,tai phim quả bóng bàn,ping pong ball,xem phim ping pong ball,download ping pong ball,xem online ping pong ball hd,xem ping pong ball nhanh,tai phim ping pong ball,yoo jae,myung,lee ha,yul,choi kwang,il,seo dong,gab