Puka Puka Juju - Dudu The Floater: Dudu The Floatie Việt Sub (2012)RSS Puka Puka Juju - Dudu The Floater: Dudu The Floatie Việt Sub (2012)
Puka Puka Juju - Dudu The Floater: Dudu The Floatie
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện kể về một cô bé muốn đi biển cùng cha mình nhưng người cha luôn thất hứa vì lý do công việc (nhưng thật ra là do ông sợ nước). Lần đó, người cha cũng hứa đi biển cùng cô bé nhưng sau lại thất hứa. Sau đó, cô bé cùng chiếc phao Dudu của mình du hành tới thế giới trong mơ.
Jarinko Chie: Chie The Brat Chie Cô Bé Hạt Tiêu

Jarinko Chie: Chie The Brat Chie Cô Bé Hạt TiêuViệt Sub Năm: 1981

Nhân vật chính trong truyện là cô bé Chie nhỏ nhắn dễ thương. Tuy còn rất nhỏ tuổi nhưng cô đã phải đương đầu với cuộc sống cơm áo gạo tiền bằng cách mở cửa hàng chả nướng. Mẹ cô bé vì không chịu nổi người bố đã bỏ nhà đi. Tuy nhiên, cô bé rất kiên cường và nghị lực với tất cả và quán xuyến gia đình rất thành thạo. Cô bé có những suy nghĩ vừa già dặn, lại vừa đáng yêu, hồn nhiên.

Hana To Alice: Satsujin Jiken The Case Of Hana & Alice

Hana To Alice: Satsujin Jiken The Case Of Hana & AliceViệt Sub Năm: 2015

Arisugawa Tetsuko vừa chuyển đến trung học Ishinomori , ở đây cô nghe kể về lời đồn “sự kiện sát nhân Yuda”. Cạnh nhà Alice là nhà hoa, sống ở đó là cô bạn Hana một tuýp người tự giam mình trong phòng – học cùng lớp của Yuda . Biết được Hana là người hiểu rõ tất cả mọi chuyện, Alice đã tìm cách lẻn vào.

Josee To Tora To Sakana-Tachi Josee, The Tiger And The Fish

Josee To Tora To Sakana-Tachi Josee, The Tiger And The FishViệt Sub Năm: 2020

Câu chuyện chủ yếu xoay quanh mối quan hệ của Tsuneo và Josee. Tsuneo là một sinh viên đại học, còn Josee là một cô gái trẻ hiếm khi ra khỏi nhà do không thể đi lại được như người bình thường. Hai người họ đã vô tình gặp nhau khi Tsuneo thấy bà của Josee đưa cô ấy tản bộ sáng sớm.

Unknown2014-09-23 09:05:34

Puka Puka Juju - Dudu The Floater: Dudu The Floatie Việt Sub (2012)

câu chuyện kể về một cô bé muốn đi biển cùng cha mình nhưng người cha luôn thất hứa vì lý do công việc nhưng thật ra là do ông sợ nước lần đó người cha cũng hứa đi biển cùng cô bé nhưng sau lại thất hứa sau đó cô bé cùng chiếc phao dudu của mình du hành tới thế giới trong mơpuka puka juju,xem phim puka puka juju,download puka puka juju,xem online puka puka juju hd,xem puka puka juju nhanh,tai phim puka puka juju,dudu the floater,dudu the floatie,xem phim dudu the floater,dudu the floatie,download dudu the floater,dudu the floatie,xem online dudu the floater,dudu the floatie hd,xem dudu the floater,dudu the floatie nhanh,tai phim dudu the floater,dudu the floatie