Princess Connect! Re:dive Season 2 - Priconne 2Nd Season Việt Sub (2022)RSS Princess Connect! Re:dive Season 2 - Priconne 2Nd Season Việt Sub (2022)
Princess Connect! Re:dive Season 2 - Priconne 2Nd Season
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyển thể từ game đi động cùng tên là câu chuyện về một anh chàng tỉnh dậy ở thế giới phép thuật không có ký ức gì và Cuộc phiêu lưu của chàng trai ấy và các nữ pháp sư xinh đẹp bắt đầu.
Pocket Monsters: Sun & Moon Pokemon Sun And Moon

Pocket Monsters: Sun & Moon Pokemon Sun And MoonViệt Sub Năm: 2016 (Tập 146/146)

Sử dụng Pokémon Ngân hàng, bạn sẽ có thể chuyển Pokémon bạn đã bắt gặp trong Nintendo 3DS phiên bản Virtual Console của Pokémon Red, Pokémon Blue, và Pokémon Yellow thành bản sao của Pokémon Sun hay Pokémon Moon. Pokémon Pokémon Omega Ruby, Pokémon Alpha Sapphire, Pokémon X và Pokémon Y cũng có thể được đưa vào Pokémon Sun và Pokémon Mặt trăng trong cùng một cách.

Dungeon Ni Deai Wo Motomeru No Wa Machigatteiru Darou Ka: Gái Hầm Ngục.Diễn Viên: Is It Wrong To Try To Pick Up Girls In A Dungeon

Dungeon Ni Deai Wo Motomeru No Wa Machigatteiru Darou Ka: Gái Hầm NgụcViệt Sub Năm: 2015 (Tập 13+ova/13)

Dungeon ni Deai wo Motomeru noha Machigatteiru darouka, DanMachi. Một thằng Du hành giả tên Clanel Vel, phục vụ dưới quyền một bé thần loli tên Hestia, vào một ngày nọ đã bị lạc trong một Dungeon vì tội "Đã yếu còn khoái ra gió". Trong lúc sắp bị một con quái kết liễu mạng cùi của mình, hắn đã được một Nữ Du hành giả tóc vàng cứu giúp. Và thế là câu chuyện "Lãng mạn nhưng lại hài hước" đã bắt đầu.

The Law Of Ueki Ueki No Housoku: Luật Của Ueki.Diễn Viên: Is It Wrong To Try To Pick Up Girls In A Dungeon

The Law Of Ueki Ueki No Housoku: Luật Của UekiViệt Sub Năm: 2005 (Tập 51/51)

Cốt truyện xoay quanh cậu bé tên Ueki được trao cho sức mạnh siêu nhiên để tham gia vào các trận thi đấu để trở thành vị thần kế vị trên thiên đàng, cậu bé đã dần dần tập họp được một nhóm khi tham gia cuộc thi và họ đã cùng nhau chiến đấu vì lý tưởng của mình.

Dctm, Toromera D_Cide Traumerei The Animation.Diễn Viên: Is It Wrong To Try To Pick Up Girls In A Dungeon

Dctm, Toromera D_Cide Traumerei The AnimationViệt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

Khi Ryuuhei Oda còn học tiểu học, cậu rất ngưỡng mộ người anh trai tốt bụng của mình. Ryuuhei, người đã chứng kiến cái chết bí ẩn của anh trai mình, hiện là một học sinh vui tính. Một ngày nọ, khi đang tập kickboxing, anh ấy bị một sinh vật bí ẩn tên là Tris cắn và có một giấc mơ bất thường.

Unknown2022-10-27 19:27:07

Princess Connect! Re:dive Season 2 - Priconne 2Nd Season Việt Sub (2022)

chuyển thể từ game đi động cùng tên là câu chuyện về một anh chàng tỉnh dậy ở thế giới phép thuật không có ký ức gì và cuộc phiêu lưu của chàng trai ấy và các nữ pháp sư xinh đẹp bắt đầuprincess connect re,dive season 2,xem phim princess connect re,dive season 2,download princess connect re,dive season 2,xem online princess connect re,dive season 2 hd,xem princess connect re,dive season 2 nhanh,tai phim princess connect re,dive season 2,priconne 2nd season,xem phim priconne 2nd season,download priconne 2nd season,xem online priconne 2nd season hd,xem priconne 2nd season nhanh,tai phim priconne 2nd season