Power Rangers Super Megaforce - Siêu Nhân Megaforce Việt Sub (2012)RSS Power Rangers Super Megaforce - Siêu Nhân Megaforce Việt Sub (2012)
Power Rangers Super Megaforce - Siêu Nhân Megaforce
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (20/??)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đế chế Armada đã đổ bộ lên hành tinh của chúng ta. Từng đợt từng đợt một tấn công với sự tàn bạo chưa từng thấy. Để đối đầu với mối hiểm họa mới này, các Power Rangers phải làm chủ được sức mạnh của các Legendary Rangers và trở thành... Super Megaforce.
Lao Động Cho Thuê Laborhood On Hire.Diễn Viên: Park Shin Hye,So Jin Sub

Lao Động Cho Thuê Laborhood On HireViệt Sub Năm: 2019 (Tập 8/8)

Laborhood on Hire là một chương trình thực tế được dẫn dắt bởi người dẫn chương trình chăm chỉ, Yu Jae Seok. Anh ấy là một người đàn ông bình yên, yêu lao động và làm việc với mọi người. Đối với mỗi tập phim, anh ấy được tuyển dụng đến những nơi cần thêm một bàn tay cùng với những vị khách khác. Đừng bỏ lỡ nhé!

Siêu Nhân Đã Về Superman Is Back China.Diễn Viên: Park Shin Hye,So Jin Sub

Siêu Nhân Đã Về Superman Is Back ChinaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Ngay khi số đầu tiên của Bố đã về rồi phát sóng trên sóng truyền hình Chiết Giang (Trung Quốc), khán giả đã có nhiều phản ứng khác nhau. Không ít người thích thú khi chứng kiến những ông bố nổi tiếng chăm sóc con khi vợ vắng nhà. Nhưng cũng có người cảm thấy khó chịu khi chương trình này giống show truyền hình ăn khách Bố ơi, mình đi đâu thế?

72 Tầng Kỳ Lâu 七十二层奇楼.Diễn Viên: Nhậm Đạt Hoa,Triệu Lệ Dĩnh,Ngô Diệc Phàm,Ngô Lỗi

72 Tầng Kỳ Lâu 七十二层奇楼Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Show 72 Tầng Kì Lâu có sự tham gia của các khách mời cố định: Ngô Diệc Phàm, Nhậm Đạt Hoa, Ngô Lỗi, Triệu Lệ Dĩnh, Đại Trương Vĩ, Vương Tiểu Lợi, Lưu Sướng, Oa Nhĩ, là một chương trình thám hiểm được thực hiện bởi đài Hunan hợp tác cùng với Nam Phái Tam Thúc

Hoa Tỷ Đệ Divas Hit The Road.Diễn Viên: Nhậm Đạt Hoa,Triệu Lệ Dĩnh,Ngô Diệc Phàm,Ngô Lỗi

Hoa Tỷ Đệ Divas Hit The RoadViệt Sub Năm: 2014 (Tập 8/8)

Hoa Tỷ Đệ là show truyền hình thực tế về chuyến du lịch châu Âu của 7 chị em, chị cả : Trịnh Phối Phối, chị hai Khải Lệ, chị ba Hứa Tịnh, chị tư Lưu Đào và cô em gái út Lý Phi Nhi với sự hướng dẫn của 2 chàng hướng dẫn viên vụng về Trương Hàn và Hoa Vũ Thần.

Unknown2014-11-28 10:25:09

Power Rangers Super Megaforce - Siêu Nhân Megaforce Việt Sub (2012)

đế chế armada đã đổ bộ lên hành tinh của chúng ta từng đợt từng đợt một tấn công với sự tàn bạo chưa từng thấy để đối đầu với mối hiểm họa mới này các power rangers phải làm chủ được sức mạnh của các legendary rangers và trở thành super megaforcepower rangers super megaforce,xem phim power rangers super megaforce,download power rangers super megaforce,xem online power rangers super megaforce hd,xem power rangers super megaforce nhanh,tai phim power rangers super megaforce,siêu nhân megaforce,xem phim siêu nhân megaforce,download siêu nhân megaforce,xem online siêu nhân megaforce hd,xem siêu nhân megaforce nhanh,tai phim siêu nhân megaforce