Pokemon Omega Ruby & Alpha Sapphire - Mega Special Animation Việt Sub (2014)RSS Pokemon Omega Ruby & Alpha Sapphire - Mega Special Animation Việt Sub (2014)
Pokemon Omega Ruby & Alpha Sapphire - Mega Special Animation
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: phim ngắn của Công ty Pokemon lấy cảm hứng từ các Pokémon Omega Ruby và Sapphire Pokémon Alpha về trò chơi sắp được phát hành tại nhật.
Hal The Movie Haru ハル

Hal The Movie Haru ハルViệt Sub Năm: 2003

Cuộc sống hạnh phúc của Kurumi và Hal đột nhiên tan vỡ sau một vụ tai nạn máy bay. Q01 - Một người máy mang hình dáng giống Hal được gửi đến với hy vọng tìm lại ý nghĩa cuộc sống cho Kurumi. Trong suốt những ngày tháng đó, cô đã dần mở lòng mình với chàng "Hal người máy" kia. Nhưng rồi... xem phim sẽ rõ

Precure All Stars Movie Dx2: Eiga Precure All Stars Dx Kibou No Hikari: Rainbow Jewel Wo Mamore!

Precure All Stars Movie Dx2: Eiga Precure All Stars Dx Kibou No Hikari: Rainbow Jewel Wo Mamore!Thuyết Minh Năm: 2010

Công viên Tiên Nhỏ là điểm đến của rất nhiều người nhân ngày Ngọc Cầu Vồng quý giá xuất hiện, các chiến binh xinh đẹp cũng không ngoại lệ. Tượng trưng cho hy vọng và ước mơ của toàn nhân loại, Ngọc Cầu Vồng ẩn chứa sức mạnh vô hạn khiến chúa tể địa ngục bất chấp đối đầu với các chiến binh huyền thoại nhằm chiếm lấy nó.

Unknown2015-08-26 23:56:35

Pokemon Omega Ruby & Alpha Sapphire - Mega Special Animation Việt Sub (2014)

phim ngắn của công ty pokemon lấy cảm hứng từ các pokémon omega ruby và sapphire pokémon alpha về trò chơi sắp được phát hành tại nhậtpokemon omega ruby,alpha sapphire,xem phim pokemon omega ruby,alpha sapphire,download pokemon omega ruby,alpha sapphire,xem online pokemon omega ruby,alpha sapphire hd,xem pokemon omega ruby,alpha sapphire nhanh,tai phim pokemon omega ruby,alpha sapphire,mega special animation,xem phim mega special animation,download mega special animation,xem online mega special animation hd,xem mega special animation nhanh,tai phim mega special animation