Pokemon Diamond And Pearl - Pokemon Special Việt Sub (2006)RSS Pokemon Diamond And Pearl - Pokemon Special Việt Sub (2006)
Pokemon Diamond And Pearl - Pokemon Special
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: (2/2)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chính là thứ ba chương hoàn thành dài nhất của series. Tại Bắc Mỹ, chương này được nhóm với các chương Platinum là mười một khối lượng Pokémon Adventures Diamond, Pearl, và Platinum , như Pokémon Platinum Version đã được phát hành quốc tế do thời gian hai chương này đã được phát hành quốc tế.
Mobile Suit Gundam Twilight Axis Kidou Senshi Gundam Twilight Axis

Mobile Suit Gundam Twilight Axis Kidou Senshi Gundam Twilight AxisViệt Sub Năm: 2017 (Tập 6/6)

UC 0096, vài tháng sau sự kiện trong phần Unicorn, lực lượng Liên minh địa cầu đã cử một nhóm các nhà điều tra đến Axis – một khối thiên thạch trôi nổi ngoài địa cầu. Trong nhóm có 2 thường dân gồm Arlette Almage và Danton Hyleg. Cả hai đều đã từng làm kĩ sư và phi công thử nghiệm cho chính phủ Zeon và Neo zeon.

Zettai Shougeki Platonic Heart

Zettai Shougeki Platonic HeartViệt Sub Năm: 2009 (Tập 5/5)

Câu chuyện xoay quanh các cuộc chiến giành Platonic Heart. Vì có tin đồn ai có thể lấy được Platonic Heart thì sẽ được đáp ứng mọi điều ước. Nhưng không biết vì sao chỉ giới hạn cho nữ giới. Để có được Platonic Heart. Isashima Aya vô tình bị kéo vào cuộc chiến để điều ước của mình thành hiện thực, chiến đấu trong những cuộc chiến vô tình và không hề có một luật lệ. Liệu rồi ai sẽ là người giành được Platonic Heart.

Unknown2015-08-05 21:01:57

Pokemon Diamond And Pearl - Pokemon Special Việt Sub (2006)

chính là thứ ba chương hoàn thành dài nhất của series tại bắc mỹ chương này được nhóm với các chương platinum là mười một khối lượng pokémon adventures diamond pearl và platinum như pokémon platinum version đã được phát hành quốc tế do thời gian hai chương này đã được phát hành quốc tếpokemon diamond and pearl,xem phim pokemon diamond and pearl,download pokemon diamond and pearl,xem online pokemon diamond and pearl hd,xem pokemon diamond and pearl nhanh,tai phim pokemon diamond and pearl,pokemon special,xem phim pokemon special,download pokemon special,xem online pokemon special hd,xem pokemon special nhanh,tai phim pokemon special