Platinum End - プラチナエンド Việt Sub (2021)RSS Platinum End - プラチナエンド Việt Sub (2021)
Platinum End - プラチナエンド
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi các bạn cùng lớp ăn mừng lễ tốt nghiệp cao trung, Mirai đã gặp rắc rối chìm trong bóng tối. Nhưng trận chiến của cậu ta chỉ mới bắt đầu khi nhận được sự cứu rỗi nào đó từ thiên giới dưới hình dạng một thiên thần.
Sword Gai The Animation

Sword Gai The AnimationViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

Ngày nay, con người đã sống trong thời kì hiện đại. Nhưng những tàn tích của những vũ khí cổ xưa vẫn còn. Vũ khí chứa đựng linh hồn thao túng con ý chí con người. Những người bị vũ khí thao túng sẽ được gọi là vật chứa (bosuma), những người chưa bị thao túng nhưng điều khiển được vũ khí được gọi là Kén nhộng.

Dance In The Vampire Bund Công Chúa Ma Cà Rồng

Dance In The Vampire Bund Công Chúa Ma Cà RồngViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Sau một thời gian dài ẩn trốn, Mina Tepes, công chúa của Vampire đã đứng lên xây dựng một quốc gia riêng dành cho loài Vampire ở một hòn đảo của Nhật và tuyên bố trước công chúng về sự tồn tại của Vampire. Cô mang hình hài của một đứa bé 13 14 tuổi (true form thì big boob) và có một cận vệ là Akira, người sói.

Blood Lad Buraddo Raddo

Blood Lad Buraddo RaddoViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10+ova/10)

Nhân vật chính Staz là một vampire trùm sò ở vương quốc ma quỷ, anh có niềm đam mê với văn hóa Nhật Bản còn lớn hơn cả nhu cầu uống máu người. Tới một ngày, một cô gái người Nhật tên Yanagi Fuyumi vô tình lạc vào thế giới quỷ và khơi dậy hứng thú của Staz, nhưng cô bất ngờ bị giết và trở thành hồn ma lang thang. Để có cơ hội đến thế giới con người, Staz thề sẽ giúp Fuyumi sống lại.

Unknown2022-03-25 16:49:59

Platinum End - プラチナエンド Việt Sub (2021)

khi các bạn cùng lớp ăn mừng lễ tốt nghiệp cao trung mirai đã gặp rắc rối chìm trong bóng tối nhưng trận chiến của cậu ta chỉ mới bắt đầu khi nhận được sự cứu rỗi nào đó từ thiên giới dưới hình dạng một thiên thầnplatinum end,xem phim platinum end,download platinum end,xem online platinum end hd,xem platinum end nhanh,tai phim platinum end,プラチナエンド,xem phim プラチナエンド,download プラチナエンド,xem online プラチナエンド hd,xem プラチナエンド nhanh,tai phim プラチナエンド