Phương Thế Ngọc 2 - The Legend 2 Thuyết Minh (1993)RSS Phương Thế Ngọc 2 - The Legend 2 Thuyết Minh (1993)
Phương Thế Ngọc 2 - The Legend 2
Diễn viên: Lý Liên Kiệt, Josephine Siao, Adam Cheng
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1993
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phương Thế Ngọc 2 là một bộ phim điện ảnh thể loại võ hiệp cổ trang do Hồng Kông sản xuất vào năm 1993.Tiếp su khi Phương Thế Ngọc phát hành không lâu,bộ phim Phương Thế Ngọc 2 tiếp tục được phát hành.Phần 2 nói về lúc Phương Thế Ngọc nắm giữ chức vụ quan trọng trong tổ chức Hồng Hoa Hội và chuyện tình của Phương Thế Ngọc với một cô gái Nhật Bản,cũng vì nguyên nhân này mà Thế Ngọc gặp phải muôn vàn nguy hiểm từ những võ sĩ Nhật Bổn.
Võ Tăng Man From Shaolin.Diễn Viên: Peng Zhang Li,Brian Ames,Linda Elena Tovar

Võ Tăng Man From ShaolinViệt Sub Năm: 2012

Một đệ tử Thiếu Lâm đã di cư đến thành phố New York để đoàn tụ với cháu gái của mình, anh phải rất khó khăn để hòa nhập vào cuộc sống phương Tây và đem nhũng câu chuyện anh hùng cùng những tuyệt kỹ của Thiếu Lâm Tự được tôn vinh tại nước Mỹ.

Chuyến Xe Bão Táp Stagecoach.Diễn Viên: John Wayne,Claire Trevor,Andy Devine

Chuyến Xe Bão Táp StagecoachViệt Sub Năm: 1939

miền Tây (Western Films) vốn vẫn nổi tiếng từ thời đại của kỉ nguyên phim câm, nhưng đến những năm 1927 khi phim có âm thanh ra đời thì thể loại này gần như bị các hãng phim lớn Hollywood gạt sang một bên cho các studio nhỏ sản xuất. Vào năm 1939, đạo diễn John Ford - người từng đạo diễn rất nhiều phim miền Tây câm trước kia quyết định sản xuất bộ phim Stagecoach có sự tham gia của nam tài tử John Wayne và biến nó trở thành bộ phim miền Tây có tiếng được xếp hạng A đầu tiên trong sự nghiệp của

Sinh Ra Để Chiến Đấu Born To Fight.Diễn Viên: Nappon Gomarachun,Santisuk Promsiri,Dan Chupong

Sinh Ra Để Chiến Đấu Born To FightThuyết Minh Năm: 2004

Daew là một cảnh sát đã đóng đinh người buôn lậu súng ác chung Yang, nhưng đối tác của mình bị giết chết trong các vụ án và Daew trở nên chán nản. Tuy nhiên, em gái của mình yêu cầu anh ta tham gia của cô và một số bạn bè vận động viên của mình đến một ngôi làng nhỏ để cung cấp thực phẩm và đồ chơi cho dân làng.

Đại Võ Sư The Master.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Nguyên Hoa,Crystal Kwok

Đại Võ Sư The MasterViệt Sub Năm: 1992

Phim lấy bối cảnh Los Angeles. Jet vừa đặt chân tới đất Mỹ đã bị 3 tên trộm lừa đảo cướp hành lý. Sau một cuộc tỉ thí võ nghệ, 3 kẻ trộm đã trở thành đệ tử của anh. Ngay sau đó, thầy trò Jet lại đụng độ phải một băng nhóm xã hội đen nguy hiểm.

Unknown2020-01-03 14:30:58

Phương Thế Ngọc 2 - The Legend 2 Thuyết Minh (1993)

phương thế ngọc 2 là một bộ phim điện ảnh thể loại võ hiệp cổ trang do hồng kông sản xuất vào năm 1993tiếp su khi phương thế ngọc phát hành không lâu bộ phim phương thế ngọc 2 tiếp tục được phát hànhphần 2 nói về lúc phương thế ngọc nắm giữ chức vụ quan trọng trong tổ chức hồng hoa hội và chuyện tình của phương thế ngọc với một cô gái nhật bản cũng vì nguyên nhân này mà thế ngọc gặp phải muôn vàn nguy hiểm từ những võ sĩ nhật bổnphương thế ngọc 2 thuyết minh,xem phim phương thế ngọc 2 thuyết minh,download phương thế ngọc 2 thuyết minh,xem online phương thế ngọc 2 thuyết minh hd,xem phương thế ngọc 2 thuyết minh nhanh,tai phim phương thế ngọc 2 thuyết minh,the legend 2 thuyết minh,xem phim the legend 2 thuyết minh,download the legend 2 thuyết minh,xem online the legend 2 thuyết minh hd,xem the legend 2 thuyết minh nhanh,tai phim the legend 2 thuyết minh,lý liên kiệt,josephine siao,adam cheng