Phương Đại Trù - Cooking For Love Việt Sub (2017)RSS Phương Đại Trù - Cooking For Love Việt Sub (2017)
Phương Đại Trù - Cooking For Love
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (36/36)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một cô gái có tính cách lạc quan, biết võ công và đặc biệt là có một tay nghề nấu ăn tuyệt diệu, đã bị lừa gả đến Thẩm gia và đươc công công, bà bà (cha chồng, mẹ chồng) vô cùng yêu quý. Âc bá Thẩm thiếu gia, Thẩm Dũng bị ép buộc lấy Phương Nhất Thược, nhưng lại dần dần có tình cảm với cô tài nữ mạo danh không hiểu thi thư, nhưng lại có thể cùng mình đánh nhau, uống rượu, chơi bạc và luôn cho rằng mình là một người tốt này.
Dối Tình Club Friday The Series 11: Ruk Kohok.Diễn Viên: Chalita Suansane,New Wongsakorn Poramathakorn,Punyaporn Poonpipat

Dối Tình Club Friday The Series 11: Ruk KohokViệt Sub Năm: 2019 (Tập 4/??)

Sau 3 phần của Club Friday The Series 11, khán giả đã được theo dõi 3 câu chuyện tình yêu thuộc 3 trường phái khác nhau, đem đến những cảm xúc và sự hấp dẫn đặc biệt. Trở lại với phần 4 mang tên Ruk Kohok từ ngày 15 tháng 6 năm 2019, người xem sẽ được gặp lại Chilita Suansane, một mỹ nhân hàng đầu của Thái Lan và từng lọt vào Top 6 Miss Universe 2016.

Vũ Điệu Hoang Dã Today Tv.Diễn Viên: Dingdong Danteskatrina Halili,Marian Rivera

Vũ Điệu Hoang Dã Today TvThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 78/78)

Yêu Sergio Santibanez nhưng Angelika lại quyết định kết hôn với cha của người yêu để nhanh chóng trở thành bà chủ của khu nghỉ mát cao cấp. Đau đớn vì bị phản bội, Sergio nung nấu quyết tâm trả thù bạn gái lẫn cha ruột của mình.

Unknown2018-12-10 09:11:07

Phương Đại Trù - Cooking For Love Việt Sub (2017)

một cô gái có tính cách lạc quan biết võ công và đặc biệt là có một tay nghề nấu ăn tuyệt diệu đã bị lừa gả đến thẩm gia và đươc công công bà bà cha chồng mẹ chồng vô cùng yêu quý âc bá thẩm thiếu gia thẩm dũng bị ép buộc lấy phương nhất thược nhưng lại dần dần có tình cảm với cô tài nữ mạo danh không hiểu thi thư nhưng lại có thể cùng mình đánh nhau uống rượu chơi bạc và luôn cho rằng mình là một người tốt nàyphương đại trù,xem phim phương đại trù,download phương đại trù,xem online phương đại trù hd,xem phương đại trù nhanh,tai phim phương đại trù,cooking for love,xem phim cooking for love,download cooking for love,xem online cooking for love hd,xem cooking for love nhanh,tai phim cooking for love