Phù Thủy Vùng East End - Witches Of East End Việt Sub (2013)RSS Phù Thủy Vùng East End - Witches Of East End Việt Sub (2013)
Phù Thủy Vùng East End - Witches Of East End
Diễn viên: Julia Ormond, Jenna Dewan, Tatum, Rachel Boston, Eric Winter, Daniel Ditomasso, Mädchen Amick
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Witches Of East End xoay quanh câu chuyện của một gia tộc phù thủy gồm Joanna cùng hai người con gái Freya và Ingrid. Họ đều là những phù thủy bất diệt, Joanna có khả năng chữa lành viết thương và hồi sinh người chết, Freya có khả năng tiên đoán tương lai và điều khiển vật bằng ý nghĩ, Ingrid có khả năng tạo ra các chất độc ma thuật và những bùa chú có sức mạnh phi thường. Mọi chuyện bắt đầu trở nên rắc rối khi Freya phát hiện ra vị hôn phu và gia đình của anh ta chính là những vị thần trong
Dạ Thiên Tử The Dark Lord.Diễn Viên: Từ Hải Kiều,Tổng Tổ Nhi,Vũ Đồng,Vương Tử Đồng,Tưởng Thấm Vân

Dạ Thiên Tử The Dark LordViệt Sub Năm: 2018 (Tập 48/48)

cải biên từ tác phẩm cùng tên của Nguyệt Quan, là một câu chuyện truyền kỳ về Diệp Tiểu Thiên (do Từ Hải Kiều thủ vai), tên quản ngục nho nhỏ ở Lục Phiến môn. Vì một bức di thư mà rời khỏi kinh thành bước chân vào giang hồ, nhưng số phận lại đẩy hắn vào giữa chốn quan trường Đại Minh.

Cô Gái 200 Tuổi She Is 200 Years Old.Diễn Viên: Nam Ji Hyun,Ji Eun Sung

Cô Gái 200 Tuổi She Is 200 Years OldViệt Sub Năm: 2015 (Tập 5/5)

câu chuyện về Min Se Yeon, cô gái đã sống qua suốt 200 năm và luôn phải cố che giấu khả năng bất tử kỳ lạ của mình. Một ngày nọ, cô tình cờ nhìn thấy Jung Hoon, một nhân viên xã hội suýt bị xe đâm phải, vì thế cô đã chạy đến cứu anh. Từ đó, câu chuyện tình cảm khác thường của họ bắt đầu. Suốt 200 năm qua dù chết đi sống lại bao nhiêu lần thì tuổi tác và vẻ trẻ đẹp của Se Yeon cũng không thay đổi.

Unknown2014-11-09 07:02:54

Phù Thủy Vùng East End - Witches Of East End Việt Sub (2013)

witches of east end xoay quanh câu chuyện của một gia tộc phù thủy gồm joanna cùng hai người con gái freya và ingrid họ đều là những phù thủy bất diệt joanna có khả năng chữa lành viết thương và hồi sinh người chết freya có khả năng tiên đoán tương lai và điều khiển vật bằng ý nghĩ ingrid có khả năng tạo ra các chất độc ma thuật và những bùa chú có sức mạnh phi thường mọi chuyện bắt đầu trở nên rắc rối khi freya phát hiện ra vị hôn phu và gia đình của anh ta chính là những vị thần trongphù thủy vùng east end,xem phim phù thủy vùng east end,download phù thủy vùng east end,xem online phù thủy vùng east end hd,xem phù thủy vùng east end nhanh,tai phim phù thủy vùng east end,witches of east end,xem phim witches of east end,download witches of east end,xem online witches of east end hd,xem witches of east end nhanh,tai phim witches of east end,julia ormond,jenna dewan,tatum,rachel boston,eric winter,daniel ditomasso,mädchen amick