Phù Thủy Tối Thượng Trong Đa Vũ Trụ Hỗn Loạn - Doctor Strange In The Multiverse Of Madness Thuyết Minh (2022)RSS Phù Thủy Tối Thượng Trong Đa Vũ Trụ Hỗn Loạn - Doctor Strange In The Multiverse Of Madness Thuyết Minh (2022)
Phù Thủy Tối Thượng Trong Đa Vũ Trụ Hỗn Loạn - Doctor Strange In The Multiverse Of Madness
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong Đa Vũ Trụ Hỗn Loạn Sau các sự kiện của Avengers: Endgame, Tiến sĩ Stephen Strange tiếp tục nghiên cứu về Viên đá Thời gian. Nhưng một người bạn cũ đã trở thành kẻ thù tìm cách tiêu diệt mọi phù thủy trên Trái đất, làm xáo trộn kế hoạch của Strange và cũng khiến anh ta mở ra một tội ác khôn lường.
Đi Tìm Thành Long Jackie Chan Kung Fu Master.Diễn Viên: Yishan Zhang,Jackie Chan,Qixing Aisin,Gioro

Đi Tìm Thành Long Jackie Chan Kung Fu MasterViệt Sub Năm: 2009

Bộ phim Đi Tìm Thành Long kể về câu chuyện của cậu bé 16 tuổi người Bắc Kinh đam mê võ thuật Trương Nhất Sơn (do Trương Nhất Sơn đóng) cùng cha đến sinh sống tại Indonesia. Vào học trường võ, nhưng do tiếng Trung hạn chế nên cậu thường bị các bạn trêu ghẹo và bắt nạt. Trương Nhất Sơn hạ quyết tâm đến Bắc Kinh hi vọng tìm được thần tượng của mình là Thành Long để hoàn thiện võ thuật. Trải qua nhiều sóng gió vất vả, Trương Nhất Sơn cuối cùng đã tìm được Thành Long (do chính Thành Long thủ vai).

Solyaris Solaris.Diễn Viên: Natalya Bondarchuk,Donatas Banionis,Jüri Järvet

Solyaris SolarisViệt Sub Năm: 1972

Bộ phim đi theo những suy nghĩ và tư vấn của một người đàn ông, một nhà tâm lý học được gửi vào trạm không gian để nghiên cứu một vùng không gian bí ẩn mang tên Solaris Ocean. Công trình nghiên cứu mang tên Solaris này đặt căn cứ trên một hành tinh mà người ta cho rằng có một giống loài có trí thông minh đặc biệt.

Tôi Là Huyền Thoại I Am Legend.Diễn Viên: Natalya Bondarchuk,Donatas Banionis,Jüri Järvet

Tôi Là Huyền Thoại I Am LegendViệt Sub Năm: 2007

Năm 2012 thành phố New York đầy những tòa nhà chọc trời, những tấm biển quảng cáo màu sắc đã trở thành một thành phố chết. Không có một bóng người, chỉ có cỏ dại mọc trên các xa lộ và những chiếc ô tô rỉ sét nằm ngổn ngang. Cách đó 3 năm, một chủng virus khủng khiếp đã càn quét khắp Trái Đất, tiêu diệt gần như toàn bộ nhân loại.

Unknown2022-07-01 13:19:11

Phù Thủy Tối Thượng Trong Đa Vũ Trụ Hỗn Loạn - Doctor Strange In The Multiverse Of Madness Thuyết Minh (2022)

trong đa vũ trụ hỗn loạn sau các sự kiện của avengers endgame tiến sĩ stephen strange tiếp tục nghiên cứu về viên đá thời gian nhưng một người bạn cũ đã trở thành kẻ thù tìm cách tiêu diệt mọi phù thủy trên trái đất làm xáo trộn kế hoạch của strange và cũng khiến anh ta mở ra một tội ác khôn lườngphù thủy tối thượng trong đa vũ trụ hỗn loạn,xem phim phù thủy tối thượng trong đa vũ trụ hỗn loạn,download phù thủy tối thượng trong đa vũ trụ hỗn loạn,xem online phù thủy tối thượng trong đa vũ trụ hỗn loạn hd,xem phù thủy tối thượng trong đa vũ trụ hỗn loạn nhanh,tai phim phù thủy tối thượng trong đa vũ trụ hỗn loạn,doctor strange in the multiverse of madness,xem phim doctor strange in the multiverse of madness,download doctor strange in the multiverse of madness,xem online doctor strange in the multiverse of madness hd,xem doctor strange in the multiverse of madness nhanh,tai phim doctor strange in the multiverse of madness