Phong Vân 1 - The Storm Riders Việt Sub (1998)RSS Phong Vân 1 - The Storm Riders Việt Sub (1998)
Phong Vân 1 - The Storm Riders
Diễn viên: Trịnh Y Kiện, Quách Phú Thành, Sonny Chiba, Thư Kỳ, Tạ Thiên Hoa
Thể loại: Kiếm Hiệp
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1998
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cá vàng là vật trong hồ, gặp được phong vân ắt hóa rồng. Ý nói chỉ cần ngài gặp được Phong Vân, khắc có thể hóa thành rồng chín tầng trời, cả thiên hạ sẽ nằm dưới chân ngài! Ni Bồ Tát đã tiên đoán trước vận mệnh của hùng Bá - Bang chủ Thiên Hạ Hội như vậy, làm trong thâm tâm của bậc cường giả này nung nấu ý định thu nhận Phong Vân bằng mọi giá.
Võ Lâm Ngoại Truyện  My Own Swordsman.Diễn Viên: Viên Ni,Sa Dật,Diêu Thần,Du Ân Thái,Khương Triều,Vương Lôi

Võ Lâm Ngoại Truyện My Own SwordsmanViệt Sub Năm: 2011

Thị trấn Qixia , Trung Quốc , triều đại nhà Minh . Kinh doanh là nhận được khó khăn hơn tất cả các thời gian tại Tongfu Inn , do mấu chốt doanh Tong Xiangyu , góa phụ từng bỏ của một anh hùng võ thuật và bây giờ kết hôn với trẻ Wannabe anh hùng Bãi Zhantang ( Sha Yi ) và khao khát để bắt đầu một gia đình . Cũng làm việc ở quán trọ là cựu nữ anh hùng võ thuật Guo Furong ( Yao Chen ) , hiện đang mang thai bởi chồng học giả nghèo khổ của cô Lu Xiucai ( Yu Entai ) , và nấu Li Dazui (Jiang Chao ) .

Samurai Chạy Đua Samurai Marathon.Diễn Viên: Viên Ni,Sa Dật,Diêu Thần,Du Ân Thái,Khương Triều,Vương Lôi

Samurai Chạy Đua Samurai MarathonViệt Sub Năm: 2019

Cuối thời Edo, một lãnh chúa gia tộc Annaka tập hợp thuộc hạ và tuyên bố tổ chức một cuộc thi chạy đua để tập luyện chống lại những cuộc tấn công của ngoại bang. Trong số các thuộc hạ có Karasawa là một võ sĩ xoàng xĩnh, nhưng thực chất anh là gián điệp xâm nhập vào Annaka theo lệnh của Mạc Phủ.

Nghi Lễ Mổ Bụng Harakiri.Diễn Viên: Viên Ni,Sa Dật,Diêu Thần,Du Ân Thái,Khương Triều,Vương Lôi

Nghi Lễ Mổ Bụng HarakiriViệt Sub Năm: 1962

Bộ phim nói về đời sống chật vật của những chàng võ sĩ Samurai thời bình ở vào thế kỷ thứ 17. Hanshiro là một trong những số đó. Quá đói khổ, Hanshiro đến dinh thự của một vị lãnh chúa để xin một ân huệ cuối cùng: được mổ bụng tự sát trong sân nhà dòng họ Li..

Thủ Lĩnh Cuối Cùng The Last Tycoon.Diễn Viên: Yun,Fat Chow,Xiaoming Huang,Sammo Hung Kam,Bo

Thủ Lĩnh Cuối Cùng The Last TycoonViệt Sub Năm: 2012

động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Jing Wong, với sự tham gia của các diễn viên - Yun-Fat Chow, Xiaoming Huang, Sammo Hung Kam-Bo, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Beijing Enlight, Bona Entertainment, Mega-Vision Pictures vào năm 2012.

Unknown2020-05-23 10:50:27

Phong Vân 1 - The Storm Riders Việt Sub (1998)

cá vàng là vật trong hồ gặp được phong vân ắt hóa rồng ý nói chỉ cần ngài gặp được phong vân khắc có thể hóa thành rồng chín tầng trời cả thiên hạ sẽ nằm dưới chân ngài ni bồ tát đã tiên đoán trước vận mệnh của hùng bá bang chủ thiên hạ hội như vậy làm trong thâm tâm của bậc cường giả này nung nấu ý định thu nhận phong vân bằng mọi giáphong vân 1,xem phim phong vân 1,download phong vân 1,xem online phong vân 1 hd,xem phong vân 1 nhanh,tai phim phong vân 1,the storm riders,xem phim the storm riders,download the storm riders,xem online the storm riders hd,xem the storm riders nhanh,tai phim the storm riders,trịnh y kiện,quách phú thành,sonny chiba,thư kỳ,tạ thiên hoa