Phòng Tin Tức Phần 3 - The Newsroom Season 3 Việt Sub (2015)RSS Phòng Tin Tức Phần 3 - The Newsroom Season 3 Việt Sub (2015)
Phòng Tin Tức Phần 3 - The Newsroom Season 3
Diễn viên: Jeff Daniels, Emily Mortimer, John Gallagher Jr
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một kênh truyền hình chuyên về thông tin thời sự, bộ phim mang lại cho người xem những cái nhìn chân thực hơn về những thứ đằng sau màn hình TV - những áp lực, những tranh cãi, và mâu thuẫn của các nhân viên với sếp, những pha "đánh lén" nhằm hạ thấp đối thủ để mình có được một vị trí cao hơn.
Thuộc Địa Phần 1 Colony Season 1.Diễn Viên: Josh Holloway,Sarah Wayne Callies,Peter Jacobson

Thuộc Địa Phần 1 Colony Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 10/10)

bối cảnh thế giới ở tương lai đang xảy ra chiến tranh, Los Angeles bị đô hộ, đôi vợ chồng của 1 cựu FBI đã bị chia cắt với con trai bởi cuộc xâm lược. Phim kể về cuộc đấu tranh của họ để giành độc lập cho mọi người và hành trình đi tìm con trai của họ.

Nanh Vuốt Phần 3 Bitten Season 3.Diễn Viên: Laura Vandervoort,Greg Bryk,Steve Lund

Nanh Vuốt Phần 3 Bitten Season 3Việt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

một phóng viên xinh đẹp sống tại Toronto. Cô có một cuộc sống rất bình thường như bao người phụ nữ khác - công việc ổn định, bạn tốt và một vị hôn phu vô cùng điển trai. Tuy nhiên, Elena lại có một bí mật vô cùng đáng sợ. Cô là người sói. Elena luôn muốn tránh xa bản ngã này của mình, cô luôn cố gắng che giấu nó, cho đến ngày một nhân khuyển khát máu đã giết chết người trên lãnh địa của gia đình cô

Cảnh Sát Người Máy (Phần 1) Almost Human (Season 1).Diễn Viên: Laura Vandervoort,Greg Bryk,Steve Lund

Cảnh Sát Người Máy (Phần 1) Almost Human (Season 1)Thuyết Minh Năm: 2013 (Tập 12/13)

bối cảnh trong 35 năm tới (2048) ở tương lai khi những cảnh sát của Sở cảnh sát Los Angeles kết hợp với các Robot- androids sống động như người thật. Và câu chuyện trở nên hấp dẫn với sự xuất hiện một cảnh sát luôn có ác cảm với robot và một con robot có những cảm xúc không thể ngờ trong một cuộc điều tra.

Xạ Thủ Phần 3 Shooter Season 3.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Rhona Mitra

Xạ Thủ Phần 3 Shooter Season 3Việt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

sự nối tiếp của serie được tạo ra dựa trên movie cùng tên do nam diển viên Mark Wahlberg đóng chính, mộ bộ phim rất thành công năm 2007. Trong phim, Bob Lee Swagger, một lính bắn tỉa thuộc lực lượng lính thủy đánh bộ Mỹ với biệt danh "Bob cừ khôi".

Unknown2016-10-18 09:42:26

Phòng Tin Tức Phần 3 - The Newsroom Season 3 Việt Sub (2015)

kể về một kênh truyền hình chuyên về thông tin thời sự bộ phim mang lại cho người xem những cái nhìn chân thực hơn về những thứ đằng sau màn hình tv những áp lực những tranh cãi và mâu thuẫn của các nhân viên với sếp những pha đánh lén nhằm hạ thấp đối thủ để mình có được một vị trí cao hơnphòng tin tức phần 3,xem phim phòng tin tức phần 3,download phòng tin tức phần 3,xem online phòng tin tức phần 3 hd,xem phòng tin tức phần 3 nhanh,tai phim phòng tin tức phần 3,the newsroom season 3,xem phim the newsroom season 3,download the newsroom season 3,xem online the newsroom season 3 hd,xem the newsroom season 3 nhanh,tai phim the newsroom season 3,jeff daniels,emily mortimer,john gallagher jr