Phòng Thí Nghiệm Ma - Ghost Lab Thuyết Minh (2021)RSS Phòng Thí Nghiệm Ma - Ghost Lab Thuyết Minh (2021)
Phòng Thí Nghiệm Ma - Ghost Lab
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi gặp ma trong bệnh viện của họ, hai bác sĩ trở nên ám ảnh một cách nguy hiểm về việc thu thập bằng chứng khoa học để chứng minh sự tồn tại của ma.
Điềm Gỡ 2 Sinister 2.Diễn Viên: James Ransone,Shannyn Sossamon,Robert Daniel Sloan

Điềm Gỡ 2 Sinister 2Thuyết Minh Năm: 2015

Nhà văn chuyên viết về những tội ác có thật Ellison, người vừa mua một căn nhà mới để làm nơi viết sách và hy vọng có thể sáng tác một cuốn tiểu thuyết để đời tại đây.

Đường Cong Của Quỷ The Cursed Lesson.Diễn Viên: James Ransone,Shannyn Sossamon,Robert Daniel Sloan

Đường Cong Của Quỷ The Cursed LessonViệt Sub Năm: 2020

Bị ám ảnh bởi việc không còn chỗ đứng trong làng người mẫu, Hyo-jeong tham gia một khóa học Yoga bí ẩn hòng đạt được thân hình hoàn hảo. Bị những điều luật kỳ bí trói buộc cùng hàng loạt sự việc bí ẩn liên tiếp xảy ra, cô càng chìm sâu vào ám ảnh và không thể thoát khỏi nơi này.

Lễ Hội Kinh Hoàng 2 Halloween Ii.Diễn Viên: Scout Taylor,Compton,Tyler Mane,Malcolm Mcdowell

Lễ Hội Kinh Hoàng 2 Halloween IiViệt Sub Năm: 2009

Sau đêm Halloween của phần 1 năm 2007, Laurie Strode (Scout Taylor-Compton) được đưa đến bệnh viện sau khi trốn thoát Michael Myers (Tyler Mane), kẻ đã giết nhiều người ở thị trấn Haddonfield, Illinois.

Mượn Mắt Through The Eye.Diễn Viên: Bernard,Pierre Donnadieu,Gene Bervoets,Johanna Ter Steege

Mượn Mắt Through The EyeThuyết Minh Năm: 2017

Minh Y (Tiết Giai Ngưng) là một bà mẹ đơn thân mù sống cùng một cô con gái dựa vào việc kinh doanh cửa hàng hoa. Sau khi được bác sĩ nhãn khoa Cao Mộc (Trần Hạo Dân) điều trị, Minh Y đã phục hồi được thị lực. Vì để cùng con gái bắt đầu một cuộc sống mới, dựa vào sự giúp đỡ của Cao Mộc, Minh Y và Hoan Hoan đã chuyển vào một ngôi nhà cổ trăm năm tuổi.

Unknown2021-06-12 17:27:15

Phòng Thí Nghiệm Ma - Ghost Lab Thuyết Minh (2021)

sau khi gặp ma trong bệnh viện của họ hai bác sĩ trở nên ám ảnh một cách nguy hiểm về việc thu thập bằng chứng khoa học để chứng minh sự tồn tại của maphòng thí nghiệm ma,xem phim phòng thí nghiệm ma,download phòng thí nghiệm ma,xem online phòng thí nghiệm ma hd,xem phòng thí nghiệm ma nhanh,tai phim phòng thí nghiệm ma,ghost lab,xem phim ghost lab,download ghost lab,xem online ghost lab hd,xem ghost lab nhanh,tai phim ghost lab