Phòng Thí Nghiệm Bí Mật - Người Nhân Tạo: Morgan Việt Sub (2016)RSS Phòng Thí Nghiệm Bí Mật - Người Nhân Tạo: Morgan Việt Sub (2016)
Phòng Thí Nghiệm Bí Mật - Người Nhân Tạo: Morgan
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Morgan, một đứa trẻ đáng yêu ra đời từ phòng thí nghiệm bí mật, mạch phim dẫn dắt người xem đến vô số những điều kỳ dị và tai ương thảm khốc có liên quan đến cô bé bí ẩn này. Xuyên suốt phim, người xem sẽ phải “sởn gai ốc” và tự hỏi: Đây có phải là một đứa trẻ bình thường, hay khoa học đã sai lầm và tạo ra một ác quỷ núp bóng thiên thần?
Căn Nhà Không Lối Thoát Vivarium

Căn Nhà Không Lối Thoát VivariumThuyết Minh Năm: 2020

Đôi tình nhân trẻ đang muốn tìm kiếm một ngôi nhà mới, họ tìm đến một cty bất động sản và gặp một nhân viên có dáng vẻ cùng cư xử khá kỳ quặc. Anh ta dẫn hai người đến thăm quan căn nhà rồi sau đó đột nhiên biến mất.

Linh Thú Spirit Beast

Linh Thú Spirit BeastViệt Sub Năm: 2020

Ở một bộ tộc xa xôi, có nuôi một con linh thú đến từ núi Tuyết Đề. Sau khi yêu quái Hoàng Bì Tử biết tin, đã đem người tới đó hòng tước đoạt. Không ngờ trong trận ác chiến, linh thú đã thừa cơ chạy thoát. Hoàng Bì Tử và nữ chiến sĩ bộ tộc Hoàn Nhan Cẩn vì muốn bắt lại linh thú mà chạy đến Khâm Thiên thành.

Chuyến Du Hành Định Mệnh Aniara

Chuyến Du Hành Định Mệnh AniaraViệt Sub Năm: 2018

chuyển thể từ bài thơ của Thuỵ Điển cùng tên được ra mắt năm 1956 của Harry Martinson. Tác phẩm có sự tham gia của diễn viên Emelie Jonsson.Bộ phim lấy bối cảnh tương lai, khi biến đổi khí hậu tàn phá Trái Đất, hành tinh của chúng ta đã không còn ở được nữa.

Ảo Thuật Gia Sleight

Ảo Thuật Gia SleightThuyết Minh Năm: 2017

Po là một ảo thuật gia đường phố tài năng, cậu nhận được một học bổng lớn nhưng bi kịch gia đình xảy đến khi mẹ câu qua đời đột ngột ngay sau khi cậu tốt nghiệp. Po quyết định từ chối học bổng, đi bán ma tuý để có tiền chăm sóc em gái nhỏ. Sau khi gặp gỡ một cô gái dễ mến, Po đã suy nghĩ lại, nhận thấy quá nhiều rủi ro nên cậu từ bỏ công việc nguy hiểm này.

Unknown2016-12-07 02:13:10

Phòng Thí Nghiệm Bí Mật - Người Nhân Tạo: Morgan Việt Sub (2016)

morgan một đứa trẻ đáng yêu ra đời từ phòng thí nghiệm bí mật mạch phim dẫn dắt người xem đến vô số những điều kỳ dị và tai ương thảm khốc có liên quan đến cô bé bí ẩn này xuyên suốt phim người xem sẽ phải “sởn gai ốc” và tự hỏi đây có phải là một đứa trẻ bình thường hay khoa học đã sai lầm và tạo ra một ác quỷ núp bóng thiên thầnphòng thí nghiệm bí mật,xem phim phòng thí nghiệm bí mật,download phòng thí nghiệm bí mật,xem online phòng thí nghiệm bí mật hd,xem phòng thí nghiệm bí mật nhanh,tai phim phòng thí nghiệm bí mật,người nhân tạo,morgan,xem phim người nhân tạo,morgan,download người nhân tạo,morgan,xem online người nhân tạo,morgan hd,xem người nhân tạo,morgan nhanh,tai phim người nhân tạo,morgan