Phong Thần: Thác Tháp Thiên Vương - The Legend Of Deification Thuyết Minh (2021)RSS Phong Thần: Thác Tháp Thiên Vương - The Legend Of Deification Thuyết Minh (2021)
Phong Thần: Thác Tháp Thiên Vương - The Legend Of Deification
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào thời thượng cổ, Xích Hầu và Hoàng Đế bị đánh bại, bị phong ấn tại một nơi nào đó ở Đông Hải, thế cục đã được sắp đặt. Ba ngàn năm sau, chàng thiếu niên Lý Tịnh tu hành công pháp ở núi Côn Luân, nhận lệnh xuống núi giáng yêu trừ ma.
Nữ Hoàng Cleopatra Cleopatra 1963 50Th Anniversary Edition.Diễn Viên: Hiếu Long,Tào Mộng Cách,Dương Tử Thâm

Nữ Hoàng Cleopatra Cleopatra 1963 50Th Anniversary EditionViệt Sub Năm: 1963

Bộ phim mở ra trong 48 trước Công nguyên ngay sau khi trận Pharsalus nơi Julius Caesar ( Rex Harrison ) đã đánh bại Pompey . Pompey chạy trốn sang Ai Cập , hy vọng sẽ tranh thủ sự hỗ trợ của trẻ Pharaoh Ptolemy XIII ( Richard OSullivan ) và em gái của mình Cleopatra ( Elizabeth Taylor ) .

Huyền Thoại Vua Arthur: Thanh Gươm Trong Đá King Arthur: Legend Of The Sword.Diễn Viên: Charlie Hunnam,Katie Mcgrath,Annabelle Wallis

Huyền Thoại Vua Arthur: Thanh Gươm Trong Đá King Arthur: Legend Of The SwordThuyết Minh Năm: 2017

câu chuyện nói về Arthur chàng trai trẻ, ban đầu cậu là một tội phạm chuyên chóng lại những người chính trực và có lòng nhiệt huyết, không lâu sao trở thành anh đại của một con đường và điều hành một nhóm người tại con hẻm ở Lon Don, sống không cần biết trước vận mệnh của mình như thế nào cho đến khi cậu ấy nắm được thanh kiếm Excalibur trong tay thì lúc này tương lại cậu mới bắt đầu hé sáng.

Biển Quái Vật Percy Jackson: Sea Of Monsters.Diễn Viên: Logan Lerman,Alexandra Daddario,Sean Bean,Nathan Fillion

Biển Quái Vật Percy Jackson: Sea Of MonstersThuyết Minh Năm: 2013

Dựa trên cuốn sách thứ hai trong loạt Riordan, Sea of Monsters là một câu chuyện trong đó Percy phải giải cứu "Trại Á thần," nơi trú ẩn an toàn duy nhất của những trẻ em á thần, chúng sẽ được bảo vệ khỏi sự nguy hiểm cập kè của Kronos - một lực lượng tà ác do bị đầu độc của những vị thần chính là những đứa con trai của mình, Kronos đã sống dậy và quyết định trút mọi tức giận lên đỉnh Olympus.

Unknown2022-09-22 19:23:05

Phong Thần: Thác Tháp Thiên Vương - The Legend Of Deification Thuyết Minh (2021)

vào thời thượng cổ xích hầu và hoàng đế bị đánh bại bị phong ấn tại một nơi nào đó ở đông hải thế cục đã được sắp đặt ba ngàn năm sau chàng thiếu niên lý tịnh tu hành công pháp ở núi côn luân nhận lệnh xuống núi giáng yêu trừ maphong thần,thác tháp thiên vương,xem phim phong thần,thác tháp thiên vương,download phong thần,thác tháp thiên vương,xem online phong thần,thác tháp thiên vương hd,xem phong thần,thác tháp thiên vương nhanh,tai phim phong thần,thác tháp thiên vương,the legend of deification,xem phim the legend of deification,download the legend of deification,xem online the legend of deification hd,xem the legend of deification nhanh,tai phim the legend of deification