Phì Long Quá Giang - Enter The Fat Dragon Thuyết Minh (2020)RSS Phì Long Quá Giang - Enter The Fat Dragon Thuyết Minh (2020)
Phì Long Quá Giang - Enter The Fat Dragon
Diễn viên: Chu Lệ Kỳ, Chung Tử Ðơn
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong Enter the Fat Dragon, Chân Tử Đan vào vai một cảnh sát thừa cân. Phim này anh đóng cặp cùng nữ diễn viên xinh đẹp Chu Lệ Kỳ. Đây là lần hợp tác thứ 2 của Chân Tử Đan và nữ diễn viên họ Chu. Trước đó, cả hai đã từng làm việc chung trong phim Chasing the Dragon năm 2017. Điều đặc biệt là ở cả hai phim, cả hai đều vào vai vợ chồng.
Cao Thủ Thái Cực Quyền Tai Chi Pioneer.Diễn Viên: Sha Xuezhou,Zheng Shuang

Cao Thủ Thái Cực Quyền Tai Chi PioneerThuyết Minh Năm: 2016

với mong muốn giúp đỡ những người yếu đuối đòi lại công bằng, nêu cao tinh thần thượng võ, Liễu Mục Phàm – một cao thủ thái cực quyền mở võ quán truyền dạy võ công. Thế nhưng các thế lực xấu xa liên tục tìm đến võ quán của anh gây sự khiến Mục Phàm và các đệ tử bị cuốn vào rắc rối. Liệu chính nghĩa có chiến thắng?

Hoa Đô Đại Chiến Blade Of Kings Aka The Twins Effect 2.Diễn Viên: Thành Long,Phạm Băng Băng,Chung Tử Ðơn,Thái Trác Nghiên,Trần Quán Hy,Chung Hân Đồng

Hoa Đô Đại Chiến Blade Of Kings Aka The Twins Effect 2Việt Sub Năm: 2004

Kinh thành thần thoại Hoa Đô là nơi đàn bà thống trị còn đàn ông chỉ là những kẻ nô lệ, phục tùng và mua vui. Trị vì vương quốc là Nữ vương Nhã Ca, một người đàn bà thần thông quảng đại, thiên hạ vô địch nhưng cũng vô cùng độc ác và hết sức căm thù đàn ông. Nhã Ca trở nên cực đoan và ác độc như vậy chỉ vì nàng từng bị phản bội bởi người yêu và cô em song sinh.

Tử Chiến Đài Hades The Warth Of Vajra.Diễn Viên: Thích Hạng Vũ,Lưu Thừa Tuấn,Trương Nhã Mai,Nam Thừa Tuấn

Tử Chiến Đài Hades The Warth Of VajraThuyết Minh Năm: 2013

Nhật Hoàng sau khi chiếm Trung Hoa vì muốn làm suy yếu niềm tin của dân và chứng minh sức mạnh của mình cho toàn thế giới nên đã xây dựng 1 Đài Hades tập trung tất cả các cao thủ Nhật Hoàng và các chiến binh tinh nhuệ trên toàn thế giới quyết đấu sống còn tại đây Đối thủ lớn nhất của họ là Kim Cang Vương 1 đệ tử tục gia của Nam Thiếu Lâm Tự và cũng chính là đồng môn người sáng lập ra giáo đài Hades

Hồng Môn Yến White Vengeance.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Trương Hàm Dư,Lê Minh,Phùng Thiệu

Hồng Môn Yến White VengeanceThuyết Minh Năm: 2011

cận cảnh 2 sự kiện nổi tiếng nhất của thời Hán - Sở tranh hùng: Buổi tiệc Hồng Môn và Bá Vương biệt Cơ. Một bên là màn đấu trí, đấu dũng nghẹt thở giữa các đấng nam nhi. Một bên là khúc nhạc biệt ly đầy đau thương, xót xa. Tất cả cùng hòa quyện, tạo nên một thời kỳ lịch sử - một thiên anh hùng ca đầy bi tráng.

Unknown2020-06-30 08:53:29

Phì Long Quá Giang - Enter The Fat Dragon Thuyết Minh (2020)

trong enter the fat dragon chân tử đan vào vai một cảnh sát thừa cân phim này anh đóng cặp cùng nữ diễn viên xinh đẹp chu lệ kỳ đây là lần hợp tác thứ 2 của chân tử đan và nữ diễn viên họ chu trước đó cả hai đã từng làm việc chung trong phim chasing the dragon năm 2017 điều đặc biệt là ở cả hai phim cả hai đều vào vai vợ chồngphì long quá giang,xem phim phì long quá giang,download phì long quá giang,xem online phì long quá giang hd,xem phì long quá giang nhanh,tai phim phì long quá giang,enter the fat dragon,xem phim enter the fat dragon,download enter the fat dragon,xem online enter the fat dragon hd,xem enter the fat dragon nhanh,tai phim enter the fat dragon,chu lệ kỳ,chung tử ðơn