Phi Hành Gia Cổ Đại Phần 3 - Ancient Aliens Season 3 Việt Sub (2011)RSS Phi Hành Gia Cổ Đại Phần 3 - Ancient Aliens Season 3 Việt Sub (2011)
Phi Hành Gia Cổ Đại Phần 3 - Ancient Aliens Season 3
Diễn viên: Robert Clotworthy, Jonathan Young, Franklin Ruehl
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tiếp nối 2 phần trước, phần 3 của Serie phim khoa học giả tưởng sẽ đưa khán giả đến với những vùng đất trong truyền thuyết, những thành tựu thời cổ đại, những nhân vật huyền thoại mà các nhà khoa học cho là có sự ảnh hưởng của người ngoài hành tinh.
Tập Đoàn Phần 1 Incorporated Season 1

Tập Đoàn Phần 1 Incorporated Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Năm 2074, Biến đổi khí hậu đã tàn phá trái đất, gây ra nạn đói và sự sụp đổ của các chính phủ trên diện rộng. Từ đó, những tập đoàn đa quốc gia đã nổi lên và nắm quyền kiểm soát 90% thế giới. Những tập đoàn này tham gia cuộc chiến thay đổi cho thị phần và nguồn tài nguyên đang dần cạn kiệt.

Vị Khách The Guest

Vị Khách The GuestViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

cuộc chiến chống lại những tội ác do các thế lực siêu nhiên gây ra của ba con người. Yoon Hwa Pyung (Kim Dong Wook) là một thầy bói sinh ra trong một gia đình có dòng máu pháp sư, hiện đang tìm kiếm và cố gắng tiêu diệt những con ma quỷ chế ngự bên trong cơ thể người.

Thế Giới Song Song Counterpart

Thế Giới Song Song CounterpartViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

với một sự biến đổi siêu hình, đối thủ kể câu chuyện của Howard Silk (Simmons), một con lừa thấp ngạo trong một cơ quan quan liêu của LHQ, người đang biến góc cuối cùng của cuộc đời đầy ân hận, khi ông phát hiện ra cơ quan mình làm là bảo vệ bí mật: vượt qua một chiều hướng song song.

Khúc Cầu Hồn Requiem First Season.Diễn Viên: Lydia Wilson,Brendan Coyle,Joel Fry,Tara Fitzgerald

Khúc Cầu Hồn Requiem First SeasonViệt Sub Năm: 2018 (Tập 5/??)

Năm 1944, một đứa trẻ bỗng nhiên mất tích. 23 năm sau, mẹ của 1 ngôi sao mới nổi đột nhiên tự tử không lý do, cô con gái từ đó phát hiện ra mẹ mình có liên quan đến đứa bé mất tích và thân thế thật sự của mình. Đồng thời tìm ra bí mật nguy hiểm là thế lực bóng tối đang tụ tập lại.

Unknown2016-04-29 11:29:27

Phi Hành Gia Cổ Đại Phần 3 - Ancient Aliens Season 3 Việt Sub (2011)

tiếp nối 2 phần trước phần 3 của serie phim khoa học giả tưởng sẽ đưa khán giả đến với những vùng đất trong truyền thuyết những thành tựu thời cổ đại những nhân vật huyền thoại mà các nhà khoa học cho là có sự ảnh hưởng của người ngoài hành tinhphi hành gia cổ đại phần 3,xem phim phi hành gia cổ đại phần 3,download phi hành gia cổ đại phần 3,xem online phi hành gia cổ đại phần 3 hd,xem phi hành gia cổ đại phần 3 nhanh,tai phim phi hành gia cổ đại phần 3,ancient aliens season 3,xem phim ancient aliens season 3,download ancient aliens season 3,xem online ancient aliens season 3 hd,xem ancient aliens season 3 nhanh,tai phim ancient aliens season 3,robert clotworthy,jonathan young,franklin ruehl