Pháp Y Tần Minh: Người Đọc Tâm - Medical Examiner Dr Qin: The Mind Reader Thuyết Minh (2022)RSS Pháp Y Tần Minh: Người Đọc Tâm - Medical Examiner Dr Qin: The Mind Reader Thuyết Minh (2022)
Pháp Y Tần Minh: Người Đọc Tâm - Medical Examiner Dr Qin: The Mind Reader
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (28/28)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cậu sinh viên pháp y vừa mới tốt nghiệp Tần Minh trở về quê để điều tra cái chết bí ẩn của mẹ. Quá trình thu thập chứng cứ đã vô tình dẫn Tần Minh đến một vụ án mạng khác. Cùng một lúc phải giải quyết hai vụ án, Tần Minh không còn cách nào khác là phải cầu cứu chính quyền địa phương.
Thánh Địa Kingdom.Diễn Viên: Frank Grillo,Kiele Sanchez,Matt Lauria

Thánh Địa KingdomChưa Sub Năm: 2014 (Tập 10/10)

Alvey từng là một đấu sĩ huyền thoại của bộ môn võ tổng hợp (Mixed Martial Arts) và sở hữu phòng tập Navy Street ở khu Venice, California. Anh cùng cô bạn gái Lisa đang vất vả tìm cách duy trì phòng tập trước áp lực tài chính và cậu con trai Nate, một võ sĩ đầy tài năng, là hy vọng lớn nhất của họ.

Mượn Rượu Tỏ Tình Drunk In Good Taste.Diễn Viên: Frank Grillo,Kiele Sanchez,Matt Lauria

Mượn Rượu Tỏ Tình Drunk In Good TasteThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 10/10)

Chong-Nam (Kim Hyang-Gi) bắt đầu năm học đầu tiên tại một trường đại học ở Seoul. Cô đến từ tỉnh Nam Chungcheong để theo học đại học. Chong-Nam chỉ thích ăn các món tráng miệng. Yeon-Nam (Kim Min-Kyu) là sinh viên năm nhất tại cùng một trường đại học với Chong-Nam. Họ học cùng một chuyên ngành. Chong-Nam và Ye

Sức Mạnh Tối Thượng Powers Season 1.Diễn Viên: Sharlto Copley,Susan Heyward,Noah Taylor

Sức Mạnh Tối Thượng Powers Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 2/10)

Thể loại siêu anh hùng pha lẫn yếu tố hình sự kịch tính chắc cũng không còn xa lạ gì với bà con page mình heng. Vậy thì điều gì tạo nên điểm hấp dẫn thú vị, để Powers có thể cạnh tranh được với nhiều đàn anh nổi tiếng đi trước cùng thể loại bây giờ? Vâng chỉ cần nghe đến gia thế của ẻm là đã đủ hút lắm rồi mọi người ạ.

Sát Thủ Nikita 3 Nikita 3.Diễn Viên: Maggie Q,Shane West,Lyndsy Fonseca

Sát Thủ Nikita 3 Nikita 3Việt Sub Năm: 2012 (Tập 22/22)

Nikita là một cô gái tuổi teen gặp vấn đề nghiêm trọng về tâm lý. Cô được cứu sống sau khi gặp tai nạn nguy hiểm trong một lần đi chơi thuyền. Những người đã cứu cô đến từ một tổ chức mật của Mỹ có tên gọi Division. Những người này lừa dối lòng tin của Nikita, khuyên cô nên bắt đầu một cuộc sống mới và cống hiến cho đất nước.

Unknown2022-06-23 18:49:18

Pháp Y Tần Minh: Người Đọc Tâm - Medical Examiner Dr Qin: The Mind Reader Thuyết Minh (2022)

cậu sinh viên pháp y vừa mới tốt nghiệp tần minh trở về quê để điều tra cái chết bí ẩn của mẹ quá trình thu thập chứng cứ đã vô tình dẫn tần minh đến một vụ án mạng khác cùng một lúc phải giải quyết hai vụ án tần minh không còn cách nào khác là phải cầu cứu chính quyền địa phươngpháp y tần minh,người đọc tâm,xem phim pháp y tần minh,người đọc tâm,download pháp y tần minh,người đọc tâm,xem online pháp y tần minh,người đọc tâm hd,xem pháp y tần minh,người đọc tâm nhanh,tai phim pháp y tần minh,người đọc tâm,medical examiner dr qin,the mind reader,xem phim medical examiner dr qin,the mind reader,download medical examiner dr qin,the mind reader,xem online medical examiner dr qin,the mind reader hd,xem medical examiner dr qin,the mind reader nhanh,tai phim medical examiner dr qin,the mind reader