Pháp Y Tần Minh 2 - Dr. Qin Medical Examiner 2 Việt Sub (2018)RSS Pháp Y Tần Minh 2 - Dr. Qin Medical Examiner 2 Việt Sub (2018)
Pháp Y Tần Minh 2 - Dr. Qin Medical Examiner 2
Diễn viên: Vu Sa Sa, Lưu Dương, Lưu Đông Thấm
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: hành trình của bác sĩ pháp y Tần Minh cùng đội giám định hiện trường của anh truy tìm một tên sát thủ thần bí xuất hiện trong thành phố Long Hương. Hắn lặng lẽ hành quyết những người lang thang cơ nhỡ, những kẻ dối trá.
Chính Trị Gia The Politician.Diễn Viên: Mike Colter,Simone Missick,Theo Rossi

Chính Trị Gia The PoliticianViệt Sub Năm: 2019 (Tập 8/8)

đến từ Santa Barbara, California, là một sinh viên giàu có, muốn trở thành Tổng thống Hoa Kỳ từ khi 7 tuổi. Nhưng trước tiên, anh phải vượt qua rào cản chính trị nguy hiểm nhất trong tất cả: Trường trung học Saint Sebastian

Thiên Thần Khát Máu Phần 7 Dexter Season 7.Diễn Viên: Michael C Hall,Jennifer Carpenter,Lauren Vélez

Thiên Thần Khát Máu Phần 7 Dexter Season 7Việt Sub Năm: 2012 (Tập 11/12)

Vào ban ngày, Dexter Morgan là một nhân viên vui tính của Sở cảnh sát Miami. Anh là một chuyên viên giám định vết máu và cũng là trụ cột gia đình, là người chu cấp cho chị (em) gái. Dexter có một người bạn gái đứng đắn, với hai đứa trẻ hết lòng kính mến anh. Nhưng anh cũng có một cuộc sống thực sự khác về đêm.

Unknown2020-10-26 19:21:16

Pháp Y Tần Minh 2 - Dr. Qin Medical Examiner 2 Việt Sub (2018)

hành trình của bác sĩ pháp y tần minh cùng đội giám định hiện trường của anh truy tìm một tên sát thủ thần bí xuất hiện trong thành phố long hương hắn lặng lẽ hành quyết những người lang thang cơ nhỡ những kẻ dối trápháp y tần minh 2,xem phim pháp y tần minh 2,download pháp y tần minh 2,xem online pháp y tần minh 2 hd,xem pháp y tần minh 2 nhanh,tai phim pháp y tần minh 2,dr qin medical examiner 2,xem phim dr qin medical examiner 2,download dr qin medical examiner 2,xem online dr qin medical examiner 2 hd,xem dr qin medical examiner 2 nhanh,tai phim dr qin medical examiner 2,vu sa sa,lưu dương,lưu đông thấm