Phấn Xanh - Powder Blue Việt Sub (2009)RSS Phấn Xanh - Powder Blue Việt Sub (2009)
Phấn Xanh - Powder Blue
Diễn viên: Jessica Biel, Eddie Redmayne, Forest Whitaker, Christian Slater
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: do đạo diễn Mỹ gốc Việt Timothy Linh Bui làm đạo diễn có nội dung xoay quanh bốn mảnh đời trôi dạt: một ông giáo sĩ muốn tự tử, một vũ nữ thoát y, một người chuyên lo việc tang ma bị thất tình, và một người đàn ông lớn tuổi từng bị kết án tù nay đi tìm con gái để sum họp; và rồi cuối cùng họ gặp nhau trong một đêm Giáng Sinh ở thành phố Los Angeles. Trong bộ film này, người tình của chàng ca sĩ đào hoa Justin Timberlake đã vào vai một vũ nữ thoát y khêu gợi.
Trời Xanh Bao La Big Sky.Diễn Viên: Bella Thorne,Kyra Sedgwick,Frank Grillo

Trời Xanh Bao La Big SkyViệt Sub Năm: 2015

Trên con đường đi điều trị chứng bệnh sợ không gian rộng của mình, Hazel cùng mẹ bị một tên cầm súng tấn công. Từ đây họ phải ra sức chiến đấu cho sự sống còn của chính mình.

Tiếng Anh Là Chuyện Nhỏ I Can Speak.Diễn Viên: Lee Je,Hoon,Na Mun,Hee

Tiếng Anh Là Chuyện Nhỏ I Can SpeakViệt Sub Năm: 2017

với nội dung lôi cuốn, hài hước, hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút thư giãn, thoải mái và sâu lắng đến với khán giả màn ảnh rộng. Phim có sự tham gia của các diễn viên tên tuổi tới từ xứ sở kim chi như: Lee Jae-hoon, Yum Hye-ran, Sung Yoo-bin

Cơn Mưa Tình Đầu Classic Again.Diễn Viên: Lee Je,Hoon,Na Mun,Hee

Cơn Mưa Tình Đầu Classic AgainThuyết Minh Năm: 2020

sự đan xen của hai câu chuyện tình yêu cách nhau 3 thập kỷ. Bota và cô bạn thân Poppy cùng cảm nắng Non – một anh bạn cùng trường đại học. Hiểu tấm lòng của người bạn thân, Bota giấu đi cảm xúc thật của mình để cổ vũ Poppy đến với Non.

Unknown2016-01-19 00:11:41

Phấn Xanh - Powder Blue Việt Sub (2009)

do đạo diễn mỹ gốc việt timothy linh bui làm đạo diễn có nội dung xoay quanh bốn mảnh đời trôi dạt một ông giáo sĩ muốn tự tử một vũ nữ thoát y một người chuyên lo việc tang ma bị thất tình và một người đàn ông lớn tuổi từng bị kết án tù nay đi tìm con gái để sum họp và rồi cuối cùng họ gặp nhau trong một đêm giáng sinh ở thành phố los angeles trong bộ film này người tình của chàng ca sĩ đào hoa justin timberlake đã vào vai một vũ nữ thoát y khêu gợiphấn xanh,xem phim phấn xanh,download phấn xanh,xem online phấn xanh hd,xem phấn xanh nhanh,tai phim phấn xanh,powder blue,xem phim powder blue,download powder blue,xem online powder blue hd,xem powder blue nhanh,tai phim powder blue,jessica biel,eddie redmayne,forest whitaker,christian slater