Phán Quan Mặt Nạ - Mask The Judge Thuyết Minh (2017)RSS Phán Quan Mặt Nạ - Mask The Judge Thuyết Minh (2017)
Phán Quan Mặt Nạ - Mask The Judge
Diễn viên: Thôi Vĩnh Huyễn, Lưu Tĩnh Di, Trần Lâm Sinh
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lâm Hy và Kim Dật Phi là cặp phóng viên chuyên lăn xả vào những nơi nguy hiểm để lấy tin tức. Khi theo dõi một vụ đánh cắp thuốc hóa học, hai người phát hiện ra kẻ chủ mưu đứng đằng sau chính là một dị tộc đã tồn tại hàng nghìn năm nay. Điều kỳ lạ nhất là, mỗi khi Lâm Hy gặp nguy hiểm, một hiệp sĩ mặt nạ lại xuất hiện cứu cô.
Đi Tìm Sự Thật Murphys Law

Đi Tìm Sự Thật Murphys LawViệt Sub Năm: 1986

Jack Murphy (Bronson) một thám tử LAPD cứng nhắc và chống lại xã hội, thường xuyên ám ảnh vì thực tế là vợ cũ của anh ta (Angel Tompkins) đã trở thành một vũ nữ thoát y. Sự nghiệp của anh ta không đi đến đâu vì uống rượu. Thế giới của anh bị lộn ngược khi anh bị kết án bởi cựu tù nhân Joan Freeman (Carrie Snodgress).

Cánh Tay Kim Cương The Diamond Arm.Diễn Viên: Yuriy Nikulin,Nina Grebeshkova,Andrey Mironov

Cánh Tay Kim Cương The Diamond ArmViệt Sub Năm: 1969

Anh chàng Semyon Gorbunkov đi du ngoạn bằng tàu thủy, tại Istanbul anh ta bị trượt chân và ngã gãy tay. Nhưng Gorbunkov đâu biết rằng, đây là tín hiệu của bọn buôn lậu, sau đó Gorbunkov được dân buôn lậu bó bột - kèm với những đồng tiền vàng và kim cương; Khi về đến nhà, bọn buôn lậu quyết tâm lấy lại số hàng ấy bằng mọi cách, kể cả việc dùng mỹ nhân kế.

Vệ Binh Lăng Mộ Cổ Guardians Of The Tomb.Diễn Viên: Kellan Lutz,Lý Băng Băng,Kelsey Grammer,Yasmin Kassim

Vệ Binh Lăng Mộ Cổ Guardians Of The TombThuyết Minh Năm: 2018

Jia (Lý Băng Băng)- một nhà nghiên cứu khảo cổ học đến sa mạc để tìm kiếm em trai mình, Luke ( Ngô Tôn) bị mất tích khi khám phá hang động bí ẩn. Nhóm của Jia vô tình phát hiên ra một lăng mộ cổ được xây dựng cách đây 2000 năm. Những cạm bẫy chết người rình rập, các sinh vật chết chóc xuất hiện như sự thức tỉnh của quỷ dữ sau hàng nghìn nằm bị chôn vùi

Unknown2017-07-10 10:07:48

Phán Quan Mặt Nạ - Mask The Judge Thuyết Minh (2017)

lâm hy và kim dật phi là cặp phóng viên chuyên lăn xả vào những nơi nguy hiểm để lấy tin tức khi theo dõi một vụ đánh cắp thuốc hóa học hai người phát hiện ra kẻ chủ mưu đứng đằng sau chính là một dị tộc đã tồn tại hàng nghìn năm nay điều kỳ lạ nhất là mỗi khi lâm hy gặp nguy hiểm một hiệp sĩ mặt nạ lại xuất hiện cứu côphán quan mặt nạ,xem phim phán quan mặt nạ,download phán quan mặt nạ,xem online phán quan mặt nạ hd,xem phán quan mặt nạ nhanh,tai phim phán quan mặt nạ,mask the judge,xem phim mask the judge,download mask the judge,xem online mask the judge hd,xem mask the judge nhanh,tai phim mask the judge,thôi vĩnh huyễn,lưu tĩnh di,trần lâm sinh