Phản Đòn Phần 8 - Strike Back Season 8 Thuyết Minh (2020)RSS Phản Đòn Phần 8 - Strike Back Season 8 Thuyết Minh (2020)
Phản Đòn Phần 8 - Strike Back Season 8
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Những cuộc phiêu lưu hào nhoáng, trên khắp thế giới, của dịch vụ bí mật đặc biệt của đội MI6 của đội đặc nhiệm MI6. Scott và Stonebridge háo hức đuổi theo Latif, kẻ chủ mưu Al-Qaeda của Pakistan đứng sau nhiều tội ác khủng bố, nhưng cũng có những mối đe dọa lừa đảo khác đối với hòa bình
Gã Mục Sư Tội Lỗi Phần 1 Preacher Season 1.Diễn Viên: Dominic Cooper,Joseph Gilgun,Ruth Negga

Gã Mục Sư Tội Lỗi Phần 1 Preacher Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 9/10)

Preacher là phiên bản live-action lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh giáo phái đen tối nổi tiếng cùng tên của tác giả Garth Ennis từ hãng truyện tranh DC Comics Vertigo. Bộ phim là câu chuyện về một gã mục sư siêu nhiên, đồng thời là một tên từng làm dụng súng ống, hợp tác cùng một tên ma ca rồng trên bước đường chinh phục tới trái tim Chúa.

100 Người Thử Nghiệm Phần 5 The 100 Season 5.Diễn Viên: Paige Turco,Bob Morley,Eliza Taylor

100 Người Thử Nghiệm Phần 5 The 100 Season 5Việt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Gần 100 năm sau khi một thảm họa hạt nhân giết chết mọi sinh vật tồn tại trên Trái Đất. Một bộ phận loài người thoát nạn và đã sống bên ngoài vũ trụ được 3 thế hệ. Khi nguồn tài nguyên, lương thực, không khí ngày một cạn kiệt, họ quyết định đưa 100 tội phạm thiếu niên xuống Trái Đất để thử nghiệm xem liệu điều kiện và môi trường ở đó có phù hợp cho loài người quay trở lại sinh sống hay chưa.

Thoát Thân Lost In 1949.Diễn Viên: Trần Khôn,Triệu Văn Tuuyên

Thoát Thân Lost In 1949Việt Sub Năm: 2018 (Tập 46/46)

Nguyên Đán năm 49, Kiều Trí Tài đang định thực hiện kế hoạch vượt ngục thì bất ngờ được cục phóng thích. Anh xách theo chiếc va li da, đi tìm lão Khương hãm hại mình năm xưa để tính sổ. Tại ga tàu, anh tình cờ gặp được Hoàng Lệ Văn đang trên đường từ giải phóng khu về quê bái tế chồng. Lúc hai người rời khỏi đã xách nhầm va li của nhau.

Thế Giới Online Tàn Ác The Effect.Diễn Viên: Trần Khôn,Triệu Văn Tuuyên

Thế Giới Online Tàn Ác The EffectViệt Sub Năm: 2019 (Tập 3/3)

kể về cậu nam sinh rụt rè Chin nhút nhát trót phải lòng và coi Keng như thần tượng của mình. Tưởng đâu chỉ có thể đứng nhìn thần tượng từ xa, nào ngờ Chin lại có cơ hội trở nên thân thiết với Keng nhờ một lần vụng về va trúng thần tượng.

Unknown2020-10-05 19:01:20

Phản Đòn Phần 8 - Strike Back Season 8 Thuyết Minh (2020)

những cuộc phiêu lưu hào nhoáng trên khắp thế giới của dịch vụ bí mật đặc biệt của đội mi6 của đội đặc nhiệm mi6 scott và stonebridge háo hức đuổi theo latif kẻ chủ mưu al qaeda của pakistan đứng sau nhiều tội ác khủng bố nhưng cũng có những mối đe dọa lừa đảo khác đối với hòa bìnhphản đòn phần 8,xem phim phản đòn phần 8,download phản đòn phần 8,xem online phản đòn phần 8 hd,xem phản đòn phần 8 nhanh,tai phim phản đòn phần 8,strike back season 8,xem phim strike back season 8,download strike back season 8,xem online strike back season 8 hd,xem strike back season 8 nhanh,tai phim strike back season 8