Phản Đòn Phần 7 - Strike Back Season 7 Thuyết Minh (2018)RSS Phản Đòn Phần 7 - Strike Back Season 7 Thuyết Minh (2018)
Phản Đòn Phần 7 - Strike Back Season 7
Diễn viên: Philip Winchester, Sullivan Stapleton, Michelle Lukes
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: giám sát hoạt động ngày càng xấu đi, Stonebridge và Scott buộc phải rà soát lại ký ức từ kỳ nghỉ của mình để truy tìm Liam, kẻ đã giết Leo Kamali. Liệu phim sẽ diễn biến thế nào mời các bạn cùng theo dõi bộ phim Trả Đũa 7 và cùng trải nghiệm những tính năng vượt trội của phim hd mới nhất hiện nay.
Ma Lạt Biến Hình Kế Hot Girl.Diễn Viên: Địch Lệ Nhiệt Ba,Mã Khả

Ma Lạt Biến Hình Kế Hot GirlViệt Sub Năm: 2016 (Tập 22/20)

kể về Quan Tiểu Địch (Địch Lệ Nhiệt Ba) – một cô gái xinh đẹp bốc lửa – cơ duyên xảo hợp ngẫu nhiên tham gia một khóa tập huấn vệ sỹ tại một trung tâm đào tạo vệ sỹ, cùng quen biết với những cô gái trẻ tuổi xinh đẹp tài năng khác.

Người Hùng Trở Về Phần 6 Đất Mẹ 6: Homeland Season 6.Diễn Viên: Địch Lệ Nhiệt Ba,Mã Khả

Người Hùng Trở Về Phần 6 Đất Mẹ 6: Homeland Season 6Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

kể về chuyến trở lại quê hương của trung úy Nicholas Brody của Al-Qaida. Trở về Mỹ, anh được mọi người tung hô như một người hùng, ngoại trừ Carrie Mathison, một nhà phân tích tâm lý của CIA thì cho rằng Brody đã bán linh hồn cho quỷ dữ, anh được những kẻ khủng bố thả tự do để chuẩn bị cho một cuộc tấn công mới nhằm vào Mỹ.

Hỏa Tuyến Truy Hùng Wallace Chung.Diễn Viên: Chung Hán Lương,Thích Tiểu Long,Tề Phương,Đồ Lê Mạn

Hỏa Tuyến Truy Hùng Wallace ChungViệt Sub Năm: 2008 (Tập 10/10)

bối cảnh Thượng Hải những năm 30, kể về quá trình điều tra phá những vụ kỳ án của những thanh niên nhiệt huyết. Chung Lãng, thám trưởng phòng tuần bổ trí dũng song toàn, Vu Thắng Nam bác sĩ pháp y tài năng và Hàn Phi - bộ óc thần đồng, cả 3 người đã tạo thành một tổ phá án hoàn hảo.

Tôi Là Bóng Đêm I Am The Night.Diễn Viên: Bomb Tanin Richie,Omrawadee,Alex Rendell

Tôi Là Bóng Đêm I Am The NightViệt Sub Năm: 2019 (Tập 1/6)

câu chuyện đáng kinh ngạc về Fauna Hodel, một cô gái tuổi teen được cho đi khi sinh ra và sau đó lớn lên bên ngoài thành phố Reno, Nevada. Fauna sống vô tư với những bí ẩn về nguồn gốc của mình, cho đến một ngày cô đã khám phá ra một sự thật khiến cô phải đặt câu hỏi về mọi thứ.

Unknown2020-10-05 19:02:48

Phản Đòn Phần 7 - Strike Back Season 7 Thuyết Minh (2018)

giám sát hoạt động ngày càng xấu đi stonebridge và scott buộc phải rà soát lại ký ức từ kỳ nghỉ của mình để truy tìm liam kẻ đã giết leo kamali liệu phim sẽ diễn biến thế nào mời các bạn cùng theo dõi bộ phim trả đũa 7 và cùng trải nghiệm những tính năng vượt trội của phim hd mới nhất hiện nayphản đòn phần 7,xem phim phản đòn phần 7,download phản đòn phần 7,xem online phản đòn phần 7 hd,xem phản đòn phần 7 nhanh,tai phim phản đòn phần 7,strike back season 7,xem phim strike back season 7,download strike back season 7,xem online strike back season 7 hd,xem strike back season 7 nhanh,tai phim strike back season 7,philip winchester,sullivan stapleton,michelle lukes