Petit Eva: Evangelion@school - Trường Học Evangelion Việt Sub (2009)RSS Petit Eva: Evangelion@school - Trường Học Evangelion Việt Sub (2009)
Petit Eva: Evangelion@school - Trường Học Evangelion
Diễn viên: Puchi Eva, Eva, School, Eas, Eos, Neon Genesis Evangelion, School
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một tuyển tập video siêu ngắn kể về cuộc sống trường học yên bình hàng ngày của các nhân vật trong series Evangelion dưới một phong cách khá là dễ thương và cũng cực kì... thâm thúy đến độ tớ chả hiểu gì cả.
Kono Oto Tomare! Stop This Sound!

Kono Oto Tomare! Stop This Sound!Việt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Câu lạc bộ koto là nơi chuyên về một loại nhạc cụ dây truyền thống Nhật Bản. Takezou là thành viên cuối cùng của câu lạc bộ ấy và nếu cậu không thể tìm thêm các thành viên khác vào câu lạc bộ này thì nó sẽ bị giải thể. Một ngày nọ, khi Takezou đang ở một mình trong phòng sinh hoạt thì một anh chàng đột ngột xông vào và đòi gia nhập câu lạc bộ.

Kiniro No Corda: Primo Passo La Corda Doro: Cung Đàn Vàng

Kiniro No Corda: Primo Passo La Corda Doro: Cung Đàn VàngViệt Sub Năm: 2006 (Tập 26/26)

Hino Kahoko là học sinh năm hai khối phổ thông thuộc học viện Seiso. Một nữ sinh trung học bình thường như bao người khác. Một hôm, cô đi học trễ và vô tình nhìn thấy Lili, người tự xưng là thiên thần âm nhạc và cho rằng Kahoko có tố chất nên mới nhìn thấy được cậu. Tất nhiên là khi trông một người bé nhỏ có cánh đang lơ lửng giữa không trung thì Kahoko đã cho rằng mình đang tưởng tượng ra và rất hoảng loạn.

Blue Period ブルーピリオド

Blue Period ブルーピリオドViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về Yatora, học sinh giỏi của một trường trung học, luôn đạt điểm cao, hòa đồng với bạn bè. Nhưng cậu không có sở thích hay đam mê gì nên lúc nào cũng cảm thấy đời này thật vô vị. Đến một ngày nọ, cậu đi lang thang vào một phòng triển lãm nghệ thuật, một bức tranh đã thu hút ánh mắt của cậu, vẻ đẹp của bức tranh thật kỳ diệu, nó khiến cậu bị mê hoặc, đánh thức tâm hồn cằn cỗi bên trong cậu.

Unknown2015-07-18 18:34:03

Petit Eva: Evangelion@school - Trường Học Evangelion Việt Sub (2009)

một tuyển tập video siêu ngắn kể về cuộc sống trường học yên bình hàng ngày của các nhân vật trong series evangelion dưới một phong cách khá là dễ thương và cũng cực kì thâm thúy đến độ tớ chả hiểu gì cảpetit eva,evangelion,school,xem phim petit eva,evangelion,school,download petit eva,evangelion,school,xem online petit eva,evangelion,school hd,xem petit eva,evangelion,school nhanh,tai phim petit eva,evangelion,school,trường học evangelion,xem phim trường học evangelion,download trường học evangelion,xem online trường học evangelion hd,xem trường học evangelion nhanh,tai phim trường học evangelion,puchi eva,eva,school,eas,eos,neon genesis evangelion,school