Ousama Ranking - Ranking Of Kings Việt Sub (2021)RSS Ousama Ranking - Ranking Of Kings Việt Sub (2021)
Ousama Ranking - Ranking Of Kings
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (23/23)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bojji, một hoàng tử bị điếc, bất lực, thậm chí không thể sử dụng thanh kiếm của trẻ em. Là con trai đầu lòng, anh phấn đấu hết mình và ước mơ trở thành vị vua vĩ đại nhất thế giới. Tuy nhiên, mọi người đồn thổi về anh sau lưng anh là "một hoàng tử chẳng ra gì" và "không thể nào anh có thể làm vua được.
Thám Tử Kindaichi: Kindaichi Case Files Kindaichi Shounen No Jikembo: Detective Kindaichi

Thám Tử Kindaichi: Kindaichi Case Files Kindaichi Shounen No Jikembo: Detective KindaichiViệt Sub Năm: 1997 (Tập 54/54)

Kindaichi có dáng vẻ của một cậu bé trung học lười biếng, ham chơi, luôn ngủ gật trong lớp, không khi nào làm bài tập. Chỉ có cô bạn gái thanh mai trúc mã Miyuki mới nhận định cậu là một thiên tài. Cùng với sự ủng hộ, tin tưởng của Miyuki, cậu đã giải quyết các vụ án ly kỳ xảy ra ở xung quanh.

Val X Love Vallove, Ikusa X Koi

Val X Love Vallove, Ikusa X KoiViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Anh chàng học sinh cao trung Takuma Akutsu có vẻ ngoài đáng sợ, không ai dám đến gần, cậu ta cũng chỉ muốn có một cuộc sống bình yên mà thôi. Xui xẻo thay, cậu không có lựa chọn nào khác khi thần Odin đã giao phó cho cậu 9 chị em nhà Valkyrie để sống chung với cậu.

Juubee-Chan 2: Siberia Yagyuu No Gyakushuu Jubei Chan 2: The Counterattack Of Siberia Yagyu

Juubee-Chan 2: Siberia Yagyuu No Gyakushuu Jubei Chan 2: The Counterattack Of Siberia YagyuViệt Sub Năm: 2004 (Tập 12/12)

Jiyuu Nanohana đã trở lại với cuộc sống bình thường. Tuy nhiên, 1 hôm, trên đường đến trường, Jiyuu lại nhận được miếng che mắt Lovely Eyepatch ngày xưa. Lần này, Jiyuu lại phải tiếp tục cuộc chiến của mình trước những đối thủ mới: 1 là những đối thủ từ môn phái Yagyuu phương Bắc đến từ Siberia, và 2 là 1 nhân vật bí ẩn tự xưng là Jubei Yagyuu Đệ nhị - truyền nhân thực sự của phái Yagyuu Shinkage.

Unknown2022-03-25 16:51:56

Ousama Ranking - Ranking Of Kings Việt Sub (2021)

bojji một hoàng tử bị điếc bất lực thậm chí không thể sử dụng thanh kiếm của trẻ em là con trai đầu lòng anh phấn đấu hết mình và ước mơ trở thành vị vua vĩ đại nhất thế giới tuy nhiên mọi người đồn thổi về anh sau lưng anh là một hoàng tử chẳng ra gì và không thể nào anh có thể làm vua đượcousama ranking,xem phim ousama ranking,download ousama ranking,xem online ousama ranking hd,xem ousama ranking nhanh,tai phim ousama ranking,ranking of kings,xem phim ranking of kings,download ranking of kings,xem online ranking of kings hd,xem ranking of kings nhanh,tai phim ranking of kings