Oshiete! Gyaruko-Chan - Please Tell Me! Galko-Chan Việt Sub (2016)RSS Oshiete! Gyaruko-Chan - Please Tell Me! Galko-Chan Việt Sub (2016)
Oshiete! Gyaruko-Chan - Please Tell Me! Galko-Chan
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về tình bạn,đó là câu chuyện của ba cô gái học trung học là Gyaruko-chan, Otako, và Ojyo,là ba người bạn thân nhưng mỗi người mang trong mình một tính cách khác nhau, đem đến một sự thú vị vô cùng,cả ba cùng làm nên những tông màu hài hòa cho cuộc sống tươi đẹp này.
Quái Nhân Kỳ Dị Hidamari Sketch

Quái Nhân Kỳ Dị Hidamari SketchViệt Sub Năm: 2012 (Tập 14/14)

Tại nhà trọ Hidamari (Hidamarisou) - nhà trọ nổi tiếng quy tụ những "quái nhân kỳ dị" nằm ở trước trường Yamabuki. Một học sinh ban mỹ thuật trường Yamabuki, Yuno, đã làm quen được những người bạn tốt bụng tại nhà trọ đó. Cuộc sống mỗi ngày của Yuno trở nên sôi động hơn nhờ những người bạn đó, và họ truyền cảm hứng cho Yuno tiếp tục theo đuổi giấc mơ của mình.

Will You Please Like Hentai If Its Cute? Kawaikereba Hentai Demo Suki Ni Natte Kuremasu Ka?

Will You Please Like Hentai If Its Cute? Kawaikereba Hentai Demo Suki Ni Natte Kuremasu Ka?Việt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Keiki Kiryuu là một cậu học sinh trung học bình thường, chưa từng có bạn gái kể từ lúc “cha sinh mẹ đẻ” đến giờ. Câu chuyện cũng không có gì đáng nói, cho đến khi cậu nhận được một lá thư tình từ một người giấu tên. Lá thư ấy cũng không có gì đặc biệt, ngoại trừ việc nó được gửi kèm theo một chiếc quần xì màu trắng.

Citrus Hương Vị Lạ Kỳ

Citrus Hương Vị Lạ KỳViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Yuzu ăn mặc hợp thời trang trong ngày đầu tiên đến trường mới mà cô chuyển tới sau khi mẹ cô tái hôn; cô không biết cô là một cô gái cực kỳ nghiêm khắc và bảo thủ. Vì vậy, thay vì một câu chuyện tình lãng mạn ở trường trung học, cô ấy đã lôi kéo chủ tịch hội đồng quản trị học sinh nghiêm khắc tên Mei - người đã trở thành cô bạn gái mới của cô.

Unknown2020-08-15 23:14:16

Oshiete! Gyaruko-Chan - Please Tell Me! Galko-Chan Việt Sub (2016)

câu chuyện về tình bạn đó là câu chuyện của ba cô gái học trung học là gyaruko chan otako và ojyo là ba người bạn thân nhưng mỗi người mang trong mình một tính cách khác nhau đem đến một sự thú vị vô cùng cả ba cùng làm nên những tông màu hài hòa cho cuộc sống tươi đẹp nàyoshiete gyaruko,chan,xem phim oshiete gyaruko,chan,download oshiete gyaruko,chan,xem online oshiete gyaruko,chan hd,xem oshiete gyaruko,chan nhanh,tai phim oshiete gyaruko,chan,please tell me galko,chan,xem phim please tell me galko,chan,download please tell me galko,chan,xem online please tell me galko,chan hd,xem please tell me galko,chan nhanh,tai phim please tell me galko,chan