Ore, Twintails Ni Narimasu - Gonna Be The Twin-Tails!! Sẽ Là Tóc 2 Bím Việt Sub (2014)RSS Ore, Twintails Ni Narimasu - Gonna Be The Twin-Tails!! Sẽ Là Tóc 2 Bím Việt Sub (2014)
Ore, Twintails Ni Narimasu - Gonna Be The Twin-Tails!! Sẽ Là Tóc 2 Bím
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: English: Gonna be the Twin-Tails!! Synonyms: Ore, Twin tails ni Narimasu. Japanese: 俺、ツインテールになります。
Girls Und Panzer Ovas & Specials Akiyama Yukaris Tank Corner

Girls Und Panzer Ovas & Specials Akiyama Yukaris Tank CornerViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

Giải chiến xa đạo thế giới đang đến gần. Bộ giáo dục ra chỉ thị cho các trường trung học và đại học dạy các bạn nữ lái xe tăng. Lái xe tăng giúp các bạn nữ trở nên cứng cỏi như sắt thép, cơ động như xích xe tăng và mãnh liệt như đại pháo. Tham gia lớp lái xe tăng, chắc chắn các bạn sẽ trở thành một người phụ nữ tốt, một người mẹ hiền và luôn thành công trong sự nghiệp. Còn chờ gì nữa, hãy cùng đăng ký!

Chuunibyou Demo Koi Ga Shitai! Hội Chứng Tuổi Teen

Chuunibyou Demo Koi Ga Shitai! Hội Chứng Tuổi TeenViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Togashi Yuuta là cậu học sinh từng mắc chứng "hoang tưởng tuổi dậy thì", tin rằng mình sở hữu sức mạnh siêu nhiên như truyện tranh và phim ảnh. Sớm có hành vi "khác người" từ cấp 2, Yuuta thường xuyên bị bạn bè cùng trang lứa xa lánh. Xấu hổ trước quá khứ của mình, cậu bước vào ngôi trường cấp 3 với quyết tâm "làm lại từ đầu", hi vọng quãng đời cắp sách đến trường sẽ sáng sủa hơn. Tại đây, cậu gặp Takanashi Rikka, một cô bé kì lạ có biểu hiện của chứng hoang tưởng bất ngờ để ý đến cậu.

Học Viện Huyền Bí Seikimatsu Occult Gakuin: Occult Academy

Học Viện Huyền Bí Seikimatsu Occult Gakuin: Occult AcademyViệt Sub Năm: 2010 (Tập 13/13)

Zaidanhoujin Occult Designer Gakuin câu chuyện xoay quanh Maya, con gái của cựu hiệu trưởng của Học viện Waldstein, và một thời gian đi du lịch đại lý Fumiaki Uchida. Trong năm 2012, thế giới đã bị xâm chiếm bởi người ngoài hành tinh và khách du lịch thời gian đã được đưa trở lại vào năm 1999 để tìm và tiêu diệt các Nostradamus Key, mà Nostradamus Prophecy báo trước như những gì sẽ mang lại sự khải huyền.

Ousama Game The Animation Kings Game, Ou-Sama Game

Ousama Game The Animation Kings Game, Ou-Sama GameViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Nobuaki Kanazawa, một học sinh chuyển trường, không muốn có mối quan hệ nghiêm túc với bạn cùng lớp mới vì sự kiện vừa xảy ra ở trường cũ của cậu. Điều đó đã khiến trái tim cậu đóng lại. Tuy nhiên, cậu bắt đầu mở rộng nó ra trong dịp Lễ Hội Thể Thao. Cậu và tất cả mọi người trong lớp nhận được tin nhắn từ "Ousama" - "Vua"

Pugyuru Fuyu

Pugyuru FuyuViệt Sub Năm: 2004 (Tập 13/13)

Câu chuyện đời thường xoay quanh con "quái vật" Cheko-chan. One day, an ordinal high school girl, (her name is left to your imagination), met Cheko, who was a maid came from a village of maids. She could melt, fly, and pull her head off .... Anyway, strange @people began to come, for example, a snow fairly who disliked cold, a large squid that could speak, scary persons, and the like. Pyguru is a world of absurdity drawn by a hope of comedy, Konnotohiro.

Unknown2015-07-13 18:16:13

Ore, Twintails Ni Narimasu - Gonna Be The Twin-Tails!! Sẽ Là Tóc 2 Bím Việt Sub (2014)

english gonna be the twin tails synonyms ore twin tails ni narimasu japanese 俺、ツインテールになります。ore,twintails ni narimasu,xem phim ore,twintails ni narimasu,download ore,twintails ni narimasu,xem online ore,twintails ni narimasu hd,xem ore,twintails ni narimasu nhanh,tai phim ore,twintails ni narimasu,gonna be the twin,tails sẽ là tóc 2 bím,xem phim gonna be the twin,tails sẽ là tóc 2 bím,download gonna be the twin,tails sẽ là tóc 2 bím,xem online gonna be the twin,tails sẽ là tóc 2 bím hd,xem gonna be the twin,tails sẽ là tóc 2 bím nhanh,tai phim gonna be the twin,tails sẽ là tóc 2 bím