Căn Nhà Thông Linh The Strange House

Căn Nhà Thông Linh The Strange HouseViệt Sub Năm: 2015

1 loại ma thuật cổ xưa, được coi là có thể dẫn đi những âm hồn còn xót lại, cũng có thể mang đến vô số điều hắc ám. Diệp Tử trong 1 lần có duyên số đến ở trong 1 căn nhà lớn, ngoài ý muốn mở ra những kí ức khủng bố được giấu trong căn nhà đó.

Ma Gương Who In The Mirror.Diễn Viên: Kenny Kwan,Man,Kwan Lee,Junhan Zhang

Ma Gương Who In The MirrorThuyết Minh Năm: 2012

Một nhóm người trong 1 gia đình muốn tìm hiểu về ma gương nên đã quay về 1 thị trấn bỏ hoang tên là Vu Trấn. Nếu ai soi gương vào nữa đem thì sẽ bị chết vào 1 ngày gần đó, 1 người rồi 2 người chết bất thường họ bắt đầu lo sợ và nghi ngờ lẫn nhau. Vậy ma gương là thật hay ai mới thật sự là ma.

Khách Sạn Ma The Haunted Hotel.Diễn Viên: Miles Jovian

Khách Sạn Ma The Haunted HotelViệt Sub Năm: 2017

Lấy bối cảnh tại một trong những khách sạn được bầu chọn là rùng rợn nhất châu Á – Amber Court, Amber Court là khu nghỉ dưỡng vẫn đang được vận hành tại Malaysia, đã có nhiều cái chết bí ẩn, các vụ tai nạn kì quái xảy ra ở nơi này. “Khách Sạn Ma” theo chân cặp đôi trẻ Ling và Jun

Linh Hồn Tạm Trú Homestay.Diễn Viên: Miles Jovian

Linh Hồn Tạm Trú HomestayThuyết Minh Năm: 2019

Một linh hồn trú ngụ trong thân xác của Min, chàng nam sinh vừa mới tự sát. Linh hồn này được trao cơ hội tái sinh, với điều kiện trong 100 ngày, anh phải tìm ra nguyên nhân dẫn đến cái chết thảm thương của Min. Nếu không thể hoàn thành, linh hồn của anh sẽ vĩnh viễn không thể siêu thoát.

Xem Phim Zombie Thang Máy - The End? Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

claudio là một doanh nhân thành đạt như mọi ngày anh ta đi làm và lên thang máy để tới phòng làm việc của mình nhưng chiếc thang máy đã bị kẹt và hàng loạt thây ma vây quanh anh tazombie thang máy,xem phim zombie thang máy,download zombie thang máy,xem online zombie thang máy hd,xem zombie thang máy nhanh,tai phim zombie thang máy,the end,xem phim the end,download the end,xem online the end hd,xem the end nhanh,tai phim the end,alessandro roja,carolina crescentini,claudio camilli