Lovely Idol Lovedol

Lovely Idol LovedolViệt Sub Năm: 2006 (Tập 12/12)

Lovedol, or Lovely Idol, is a girl group consisting of two generations of idols. The 3rd Generation is about to make its debut, but to their surprise, they have been delayed! The vague reason is only that "they lack something." The manager, and the 3rd Gen. girls too, must find the answer.

Tribe Cool Crew トライブクルクル

Tribe Cool Crew トライブクルクルViệt Sub Năm: 2020 (Tập 40/50)

Nhân vật chính haneru là học sinh trung học yêu thích khiêu vũ. Cậu không thể ngồi yên và cậu còn cảm nhận được giai điệu của viên phấn trong lớp học. Một ngày nọ khi tan học, Haneru gặp Kanon - người đang luyện tập khiêu vũ tại một nơi tập huấn bí mật. Cả 2 hiểu niềm vui khiêu vũ của nhau qua điệu nhảy hạnh phúc của nhau

Hachigatsu No Cinderella Nine Nữ Sinh Bóng Chày

Hachigatsu No Cinderella Nine Nữ Sinh Bóng ChàyViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

chuyển thể từ game smartphone, Trong game, người chơi sẽ vào vai một nhân vật vốn là con ách chủ bài của đội bóng chày sơ trung, thế nhưng vì một chấn thương, cô ấy đành phải từ bỏ ước mơ bóng chày của mình. Sau đó, nhân vật ấy chuyển đến sống dưới quê ngoại và đăng ký nhập học tại ngôi trường cao trung địa phương, với quyết tâm sẽ không bao giờ tham gia vào thế giới bóng chày nữa.

Haifuri High School Fleet

Haifuri High School FleetViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12+2ova/12)

câu chuyện về việc xây dựng một thành phố biển tuyệt đẹp về an ninh cũng như các loại hình dịch vụ nhằm thu hút khách du lịch.Bộ phim mang đến cho người xem những câu chuyện về bảo vệ biển, bảo vệ sự sống của những người dân Nhật Bản.Đó là những kế hoạch tuyệt vời của những con người nơi đây.

Xem Phim Yuri!!! On Ice - ユーリ!!! On Ice Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về một chàng trai có niềm đam mê đặc biệt với bộ môn thể thao trượt tuyết yuuri katsukilà một người được cả đất nước nhật bản đặt lên vai trọng trách của một anh hùng để mang vinh quang về cho đất nước với bộ môn thể thao đam mê của mìnhcuộc thi trượt băng gran prix finale là một bước chân mới cũng chính là thử thách với chàng trai trẻyuri on ice,xem phim yuri on ice,download yuri on ice,xem online yuri on ice hd,xem yuri on ice nhanh,tai phim yuri on ice,ユーリ on ice,xem phim ユーリ on ice,download ユーリ on ice,xem online ユーリ on ice hd,xem ユーリ on ice nhanh,tai phim ユーリ on ice