Truy Hồi Ký Ức Regression

Truy Hồi Ký Ức RegressionViệt Sub Năm: 2015

Một thám tử điều tra vụ án người cha bị buộc tội dù không nhớ gì về tội ác của ông ta. Trong khi phỏng vấn cô con gái, vị thám tử nhận ra mọi thứ không hề đơn giản. Càng đi sâu vào chân tướng vụ việc, anh phát hiện ra sự thật khủng khiếp hơn rất nhiều so với bề mặt.

Hồi Tưởng Remember

Hồi Tưởng RememberViệt Sub Năm: 2022

một người đàn ông ở tuổi 80 đã mất tất cả vì một người nào đó trong thời kỳ Nhật Bản chiếm đóng Hàn Quốc. Ông lão quyết định trả thù kẻ đã gây ra nỗi đau cho mình. Một người đàn ông trẻ hơn giúp ông già trong kế hoạch của mình.

Biệt Đội Đánh Thuê The Expendables.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Jason Statham,Jet Li

Biệt Đội Đánh Thuê The ExpendablesThuyết Minh Năm: 2010

Bộ phim Biệt Đội Đánh Thuê, tựa gốc tiếng anh The Expendables, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Sylvester Stallone, với sự tham gia của các diễn viên - Sylvester Stallone, Jason Statham, Jet Li, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Millennium Films, Nu Image Films, Rogue Marble vào năm 2010.

The Collective Tom Denucci.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Jason Statham,Jet Li

The Collective Tom DenucciViệt Sub Năm: 2023

Một nhóm sát thủ chân chính được gọi là The Collective nhằm vào một đường dây buôn người cực kỳ tinh vi được hỗ trợ bởi một mạng lưới các tỷ phú không thể chạm tới. Khi bị dồn vào bước đường cùng, họ không còn lựa chọn nào khác ngoài việc giao nhiệm vụ quan trọng nhất cho sát thủ tân binh Sam Alexander.

Những Đứa Con Của Gió Yamakasi 2.Diễn Viên: Williams Belle,Chau Belle Dinh,Malik Diouf,Yann Hnautra

Những Đứa Con Của Gió Yamakasi 2Chưa Sub Năm: 2004

Tại Bangkok, ông trùm Wong ( Burt Kwouk) tổ chức một bữa tiệc lớn ngay dưới chân tòa nhà lớn thuộc đế chế của mình. vợ chồng cô con gái lớn của ông cũng tới dự dù ông chưa bao giờ coi Kitano (Santi Sudaros) là con rể. Ông là người đứng đầu băng rồng Đỏ, còn Kitano là thành viên của một nhóm mafia khác.

Xem Phim Yêu Nhầm Siêu Nhân - My Super Ex Girlfriend Thuyết Minh (2006) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

jenny johnson uma thurman là một cô gái có cuộc sống hai mặt đời thường cô là một sinh viên hiền lành và cởi mở nhưng mỗi khi xảy ra cháy nhà cướp bóc hay bất kỳ sự cố nào ở manhattan cô liền biến thành một nữ siêu nhân mang tên g girlyêu nhầm siêu nhân,xem phim yêu nhầm siêu nhân,download yêu nhầm siêu nhân,xem online yêu nhầm siêu nhân hd,xem yêu nhầm siêu nhân nhanh,tai phim yêu nhầm siêu nhân,my super ex girlfriend,xem phim my super ex girlfriend,download my super ex girlfriend,xem online my super ex girlfriend hd,xem my super ex girlfriend nhanh,tai phim my super ex girlfriend,uma thurmanrainn wilson,eddie izzard,stelio savante,mike iorio