Cậu Bé Khai Thác Gió The Boy Who Harnessed The Wind.Diễn Viên: Chiwetel Ejiofor,Maxwell Simba,Felix Lemburo

Cậu Bé Khai Thác Gió The Boy Who Harnessed The WindViệt Sub Năm: 2019

Boy Who Harnessed the Wind nói về thiếu niên Kamkwamba (do Maxwell Samba, một diễn viên mới vào nghề đóng) 13 tuổi bị đuổi khỏi một trường học tại Malawi khi gia đình không còn khả năng đóng tiền học phí. Lẻn vào thư viện trường, cậu dùng chiếc xe đạp cũ của người cha Trywell (Chiwetel Ejiofor đóng) để lắp ráp một cối xay gió, cứu dân làng khỏi nạn đói vào năm đó.

Say Thanh Xuân Dreams For The Best.Diễn Viên: Tưởng Phương Đình,Vương Lang Chính,Trần Nhược Hiền

Say Thanh Xuân Dreams For The BestViệt Sub Năm: 2015

kể về 3 người trẻ tuổi có cùng một giấc mơ, dốc sức sáng tạo ra một chiếc điện thoại trong mơ. Nhưng con đường của "Những người đuổi theo giấc mơ" này gặp rất nhiều trở ngại.

Bụi Đời The Beautiful Country.Diễn Viên: Tưởng Phương Đình,Vương Lang Chính,Trần Nhược Hiền

Bụi Đời The Beautiful CountryViệt Sub Năm: 2004

Bình – nhân vật chính của bộ phim sống trong cô đơn và buồn tẻ cùng gia đình tại một khu vực nông thôn. Anh là chàng trai có tính cách nhút nhát, khép kín và luôn mang theo những đau đáu, dằn vặt về xuất thân của mình. Ký ức duy nhất của anh về cha mình đó là một bức ảnh được chụp từ thời thơ ấu

Yên Chi Khâu Rouge.Diễn Viên: Leslie Cheung,Anita Mui,Alex Man

Yên Chi Khâu RougeViệt Sub Năm: 1987

xoay quanh cuộc tình của một cậu ấm nhà giàu có và một kỹ nữ được nhiều người săn đón do Trương Quốc Vinh và Mai Diễm Phương thể hiện.

Tổn Thương Wounds.Diễn Viên: Leslie Cheung,Anita Mui,Alex Man

Tổn Thương WoundsThuyết Minh Năm: 2019

Sau khi nhặt được chiếc điện thoại ai đó đánh rơi trong vụ ẩu đả, anh bắt đầu nhận được những tin nhắn đáng sợ... và nhận ra mình đang dần mất đi sự sáng suốt.

Xem Phim Yêu Là Cưới - Just Married Việt Sub (2003) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sarah mcnerney là sinh viên tốt nghiệp trường wellesley và là út cưng xinh đẹp của một ông bố giàu có còn tom leezak là một anh chàng bình dân với tấm bằng cao đẳng cộng đồng burbank làm nghề phát thanh tin tức giao thông cho đài địa phươnghọ gặp nhau và trước sự kinh ngạc của bạn bè tom ashton kutcheryêu là cưới,xem phim yêu là cưới,download yêu là cưới,xem online yêu là cưới hd,xem yêu là cưới nhanh,tai phim yêu là cưới,just married,xem phim just married,download just married,xem online just married hd,xem just married nhanh,tai phim just married