Vắng Mặt Absent

Vắng Mặt AbsentViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện được kể bởi Sebastián (Carlos Echevarría ), huấn luyện viên thể thao, người trở thành đối tượng tình cảm của một học sinh. Martin (Javier De Pietro) là một học sinh trẻ 16 tuổi bị thu hút bởi huấn luyện viên của mình, Sebastián.

Cuộc Sống Không Tình Yêu Loveless

Cuộc Sống Không Tình Yêu LovelessViệt Sub Năm: 2017

Loveless - Nelyubov (Cuộc Sống Không Tình Yêu) mang đậm chất thi ca của đạo diễn Nga Andrey Zvyagintsev, được chiếu lần đầu tại Cannes 2017 và lập tức thắng giải thưởng của Ban giám khảo, và giành giải Phim xuất sắc nhất tại LHP BFI London lần thứ 61.

Hành Tinh Chết Paradise Z

Hành Tinh Chết Paradise ZViệt Sub Năm: 2020

Hai cô gái trẻ có kế hoạch cố gắng sống một cuộc sống bình thường trong sự cô lập sau khi một thế giới kết thúc ngày tận thế trở nên tồi tệ khi họ bị phát hiện.

Trận Chiến Giới Tính Battle Of The Sexes

Trận Chiến Giới Tính Battle Of The SexesViệt Sub Năm: 2017

Billie Jean King nổi tiếng thời điểm đó trong giới tennis nhưng vì một lý do nào đó cô phải thi đấu với cựu cầu thủ Bobby Riggs và nhất định phải giành được chiến thắng để không bị mất mặt. Sự kịch tính của trận đấu bóng sẽ khiến khán giả phải theo dõi từng chi tiết của bộ phim.

Xem Phim Yêu Hay Không Yêu - To Love Or Not To Love Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tra tử kỳ – một cô gái luôn ao ước có một tình yêu đẹp đẽ và ngọt ngào nhưng trớ trêu thay cô lại rung động trước cậu bạn oan gia cùng lớp trương tử hào mối tình đầu cả hai đầy mật ngọt nhưng cũng lắm đắng cay đối mặt với các thử thách tình cảm liệu họ có thể viết nên kết thúc viên mãn cho câu chuyện tình yêu của mìnhyêu hay không yêu,xem phim yêu hay không yêu,download yêu hay không yêu,xem online yêu hay không yêu hd,xem yêu hay không yêu nhanh,tai phim yêu hay không yêu,to love or not to love,xem phim to love or not to love,download to love or not to love,xem online to love or not to love hd,xem to love or not to love nhanh,tai phim to love or not to love