Ngôi Chùa Ma A Ghost Story Xiang Yun Temple.Diễn Viên: Bành Ngu Khư,Hám Thanh Tử,Trần Ngọc Dũng

Ngôi Chùa Ma A Ghost Story Xiang Yun TempleThuyết Minh Năm: 2017

Mã Thiên Ý – truyền nhân của gia tộc họ Mã chuyên trừ ma (ko biết có liên quan gì Mã Tiểu Linh ko, vì tính cách ngỗ ngược mà bị cha đuổi đến Tường Vân Tự. Tại đây, có hàng loạt những câu chuyện dân gian kỳ dị và Thiên Ý cũng trở thành pháp sư trừ ma. Cho đến 1 ngày, có 1 vị khách đến thăm, những bí mật của ngôi chùa này mới dần hé lộ.

Hẹn Hò Là Cắn Vamps.Diễn Viên: Alicia Silverstone,Krysten Ritter,Dan Stevens,Richard Lewis

Hẹn Hò Là Cắn VampsViệt Sub Năm: 2012

Alicia Silverstone tái hợp với đạo diễn Clueless Amy Heckerling trong bộ phim hài Vamps, kể về hai cô ả hút máu thời hiện đại bị nghiện mua sắm và hay mơ mộng chuyện hẹn hò. Anchor Bay cũng cho ra mắt trailer đầu tiên cùng poster mới trong câu chuyện hoang đường máu me về giới ma cà rồng nữ này

Mùa Hè Năm Ấy The Last Summer.Diễn Viên: Kj Apa,Maia Mitchell,Norman Johnson Jr

Mùa Hè Năm Ấy The Last SummerViệt Sub Năm: 2019

một nhóm bạn tuổi teen đang định hướng các mối quan hệ với gia đình và bạn bè trong suốt mùa hè tại Chicago trước khi bước qua tuổi trưởng thành, đặt chân đến cánh cửa đại học.

Nàng Tiên The Fairy.Diễn Viên: Dominique Abel,Fiona Gordon,Bruno Romy

Nàng Tiên The FairyViệt Sub Năm: 2011

Dom là một người gác đêm ở một khách sạn nhỏ nằm ở gần khu cảng Le Havre. Một đêm nọ, có một người phụ nữ đến, không có hành lý và cũng không cả có giày, tên là Fiona tới và nói với Dom rằng cô là một tiên nữ, và sẽ cho Dom ba điều ước.

Đàn Bà Dễ Có Mấy Tay Potiche.Diễn Viên: Catherine Deneuve,Gérard Depardieu,Fabrice Luchini

Đàn Bà Dễ Có Mấy Tay PoticheViệt Sub Năm: 2010

Suzanne là một phụ nữ đã ngoài 60 tuổi, dành trọn cuộc đời cho chồng con. Chồng của Suzanne là ông Robert, một nhà kỹ nghệ giàu có, chủ nhân của một nhà máy chuyên sản xuất ô dù và ứng xử với bà theo kiểu chồng chúa vợ tôi. Sau đó công nhân nhà máy biểu tình đình công, bắt ông Robert làm con tin.

Xem Phim Yêu Bình Phương - Squared Love Việt Sub (2021) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chàng nhà báo nổi tiếng và cũng khét tiếng trăng hoa bắt đầu suy ngẫm lại những lựa chọn trong đời sau khi phải lòng cô người mẫu bí ẩn sống dưới hai thân phậnyêu bình phương,xem phim yêu bình phương,download yêu bình phương,xem online yêu bình phương hd,xem yêu bình phương nhanh,tai phim yêu bình phương,squared love,xem phim squared love,download squared love,xem online squared love hd,xem squared love nhanh,tai phim squared love