Ghen Tuông Mù Quáng Fado

Ghen Tuông Mù Quáng FadoViệt Sub Năm: 2016

Fabian là một bác sĩ trẻ người Đức. Anh đến Lisbon để giành lại bạn gái của mình Doro, và dần dần nhưng chắc chắn anh đã thành công. Khi mọi thứ tưởng đang thực sự tốt, nhưng Fabian lại có lý do đầu tiên mà họ chia tay. Anh ghen đến mức hoang tưởng, nghĩ rằng cô đang ngoại tình với bất kỳ người đàn ông nào là bạn của cô.

Triều Đại Belle Belle.Diễn Viên: Gugu Mbatha,Raw,Matthew Goode,Emily Watson

Triều Đại Belle BelleViệt Sub Năm: 2013

Nước Anh thế kỉ 18, xã hội phân chia giai cấp sâu sắc. Tại đây, Dido Elizabeth Belle - đứa con ngoài giá thú của một sĩ quan Anh và một nô lệ da đen - sống với gia đình ông chú, Chánh thẩm Tối cao Pháp viện bấy giờ. Địa vị của Belle hết sức đặc biệt, cô không phải quý tộc, nhưng cũng chẳng phải tôi tớ trong nhà.

Ngôi Sao Trụy Lạc Flashbacks Of A Fool.Diễn Viên: Gugu Mbatha,Raw,Matthew Goode,Emily Watson

Ngôi Sao Trụy Lạc Flashbacks Of A FoolViệt Sub Năm: 2008

nói về nổi ám ảnh của một anh chàng, một sai lầm từ thời còn trẻ cứ đeo bám theo anh mãi đến khi về già, lỗi lầm của anh đã gây ra cho người bạn gài và lỗi lầm khiến anh nhớ mãi là cái chết của một bé gái tội nghiệp.

Xem Phim Xuất Quỹ Đích Nữ Nhân - Hi, Fidelity Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

josephine đối với chồng cô phân không rõ là tình hay là nợ là oán hay là do cô thiếu anh đối với băng băng cô càng phân không rõ là yêu hay là hận là muốn chinh phục hay là muốn hủy diệt cô tự mình làm rối mình trong cuộc sống kỳ lạ trong tình cảm kỳ lạ trong tâm thái kỳ lạ và có một thời gian không thể tự dứt raxuất quỹ đích nữ nhân,xem phim xuất quỹ đích nữ nhân,download xuất quỹ đích nữ nhân,xem online xuất quỹ đích nữ nhân hd,xem xuất quỹ đích nữ nhân nhanh,tai phim xuất quỹ đích nữ nhân,hi,fidelity,xem phim hi,fidelity,download hi,fidelity,xem online hi,fidelity hd,xem hi,fidelity nhanh,tai phim hi,fidelity