Vùng Tử Địa Badland

Vùng Tử Địa BadlandViệt Sub Năm: 2019

Thám tử Matthias Breecher được thuê để truy tìm những tội phạm chiến tranh xấu xa nhất của Liên minh miền Nam. Khi anh ta lang thang ở Old West để tìm kiếm công lý, quyết tâm của anh ta được kiểm tra khi anh ta gặp một người phụ nữ tiên phong quyết đoán, người vượt xa vẻ bề ngoài của cô ấy rất nhiều.

Câu Chuyện Cảnh Sát 2 Police Story 2.Diễn Viên: Thành Long,Kwok,Hung Lam,Bill Tung,Truong Mạn Ngọc

Câu Chuyện Cảnh Sát 2 Police Story 2Việt Sub Năm: 1988

Sau sự kiện trong phần đầu, thanh tra Trần Gia Câu bị giáng chức xuống phục vụ tại lực lượng cảnh sát tuần tra giao thông. Nhiệm vụ mới của Gia Câu làm hài lòng bạn gái anh, Mỹ. Cô rất vui khi bạn trai của mình không còn phải đảm nhận các vụ án nguy hiểm và có nhiều thời gian hơn để gặp cô.

Tên Trộm Heist.Diễn Viên: Gene Hackman,Rebecca Pidgeon,Danny Devito

Tên Trộm HeistViệt Sub Năm: 2001

về vấn đề tội phạm được sản xuất vào năm 2001 do David Mamet đạo diễn. Trong phim có sự tham gia của các diễn viên Gene Hackman, Danny DeVito, và Delroy Lindo, với Rebecca Pidgeon, Ricky Jay và Sam Rockwell. Joe Moore cầm đầu một băng nhóm trộm cắp chuyên nghiệp, bao gồm Bobby Blane, Don "Pinky" Pincus và vợ của Joe Fran.

Đứa Con Bị Bỏ Rơi Son Of No One.Diễn Viên: Channing Tatum,Al Pacino,Juliette Binoche

Đứa Con Bị Bỏ Rơi Son Of No OneViệt Sub Năm: 2011

Một viên cảnh sát trẻ được điều về chính khu phố nơi anh sinh ra và lớn lên để làm cảnh sát tại đồn cảnh sát khu vực đó. Anh chỉ cố gắng làm việc chăm chỉ để nuôi sống vợ và con trai, nhưng cuộc sống trong khu phố đã trở nên xáo trộn khi một bí mật khủng khiếp hé lộ. Một nguồn tin nặc danh cung cấp cho cảnh sát thông tin về một vụ án giết hai đứa trẻ chưa được phá trong quá khứ và những nghi vấn cho thấy có thể là cảnh sát đã che dấu tội phạm

Mãnh Long Đặc Cảnh Dragon Squad.Diễn Viên: Vanness Wu,Shawn Yue,Eva Huang,Yu Xia,Lawrence Chou

Mãnh Long Đặc Cảnh Dragon SquadThuyết Minh Năm: 2005

Chỉ huy Hon Sun (Nhậm Đạt Hoa) thực sự cần tới một sự giúp đỡ để đảm bảo việc chuyển an toàn tên Đoàn Vĩnh Hào tới tòa án. Hắn là một quân bài quan trọng của bọn mafia Hong Kong, tín đồ của những vụ trộm cướp và những vụ buôn bán bất chính thuộc mọi thể loại, là kẻ chịu trách nhiệm đối với cái chết của rất nhiều nhân viên cảnh sát vài năm trước đó.

Xem Phim Xâm Nhập - Trespass Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sarah và kyle không may bị một đám cướp hung hãn bắt giữ không chỉ mạng sống rơi vào thế ngàn cân treo sợi tóc họ còn phải đối mặt với việc lòng tin và sự chung thủy bị phản bội phải làm như thế nào để cứu sống chính mình và cả niềm tin ở người bạn đờiđây cũng là lần đầu tiên trong sự nghiệp nicole kidman và nicolas cage mới có dịp hợp tác trong cùng một bộ phim đây sẽ là lần tái xuất của nicole trên màn bạc kể từ ngày cô sinh con gái trong khi đó nicolas cũng đang thương lượng để tiếpxâm nhập,xem phim xâm nhập,download xâm nhập,xem online xâm nhập hd,xem xâm nhập nhanh,tai phim xâm nhập,trespass,xem phim trespass,download trespass,xem online trespass hd,xem trespass nhanh,tai phim trespass,nicolas cage,nicole kidman,cam gigandet