Lưỡi Hái Tử Thần The Evil Gene.Diễn Viên: Richard Speight Jr,Cameron Richardson,Lindsey Ginter

Lưỡi Hái Tử Thần The Evil GeneViệt Sub Năm: 2015

Đặc vụ FBI Griff Krenshaw được cử đến giải quyết một vụ giết người tại một nhà tù liên bang vì một vài lý do không rõ mà đa số đều bị loạn tâm thần. Griff tin rằng nguyên nhân có lẽ đến từ một thế lực hắc ám.

Sát Thủ Cá Hút Đá Hồ Máu Blood Lake: Attack Of The Killer Lampreys.Diễn Viên: Shannen Doherty,Jason Brooks,Zack Ward

Sát Thủ Cá Hút Đá Hồ Máu Blood Lake: Attack Of The Killer LampreysViệt Sub Năm: 2014

Wade xuất hiện lần đầu với vai trò diễn viên năm 2014, trong phim Blood Lake: Attack of the Killer Lampreys, trong vai một chuyên gia về cá hút đá. Ông từng giới thiệu về loài cá này trong tập, "Vampires of the Deep" của River Monsters. Bộ phim có nhắc đến tập này của River Monsters khi nhân vật của Wade nói "có vết hôn của cá hút đá trên cổ", điều này từng xảy ra khi Wade tự để mình bị cắn để thử khả năng của cá hút đá trong River Monsters.

Sa Ngã Fallen.Diễn Viên: Joely Richardson,Hermione Corfield,Jeremy Irvine,Addison Timlin

Sa Ngã FallenViệt Sub Năm: 2016

kể về Một cô gái trẻ nhận ra chính bản thân mình trong một trại cải tạo sau một liệu pháp tâm lý vì cô đã bị đổ lỗi cho cái chết của một chàng trai trẻ. Ở trại cải tạo cô lại vướng vào rắc rối của một người bạn học nhưng cô lại ko biết rằng anh ta là một thiên thần, người đã yêu cô hàng nghìn năm trước. Bộ phim do bàn tay từng được đề cử bảy giải Oscar cho phim “Shine” là Scott Hicks đạo diễn.

Xem Phim Xác Sống - The Cured Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

điều gì sẽ xảy ra khi xác sống trở lại cuộc sống lấy bối cảnh thế giới sau khi tìm ra phương thuốc chữa cho những người nhiễm virus xác sống quá trình chữa bị bắt đầu và những xác sống hòa nhập lại cuộc sống trong số những người quay lại có senan sam keeley một người bị ám ảnh bởi những điều mình đã làm khi bị nhiễm bệnhxác sống,xem phim xác sống,download xác sống,xem online xác sống hd,xem xác sống nhanh,tai phim xác sống,the cured,xem phim the cured,download the cured,xem online the cured hd,xem the cured nhanh,tai phim the cured,ellen page,sam keeley,tom vaughan,lawlor